เควิล (K.Will) โชว์น้ำเสียงชวนฝัน ในผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun”
2016-03-19 11:46:36
Advertisement
คลิก!!!

เควิล (K.Will) โชว์น้ำเสียงชวนฝัน

ในผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun”

 

ผลงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้ในไตเติ้ลเพลงที่มีชื่อว่า “Talk Love” ได้เปิดตัวออกมาในวันที่ 18 มีนาคม พร้อมกับมิวสิกวีดีโอฉบับเต็ม ซึ่งผู้ชมละครจะเคยได้ยินผลงานเพลงนี้กันไปบ้างแล้วจากละครในตอนที่ออกอากาศไปก่อนหน้านี้ และแฟนๆ ละครหลายคนก็รอคอยที่จะได้ฟังผลงานเพลงนี้แบบฉบับเต็มกันอยู่

“Talk Love” เป็นเพลงแนวป็อปสดใสที่มีท่วงทำนองที่ฟังติดหู โดยทันทีที่ผลงานเพลงนี้ได้รับการเปิดเผยออกมานั้น เพลงนี้ก็สามารถขึ้นไปติดอยู่ในอันดับท็อป 5 ได้บนชาร์ตเพลงต่างๆ อาทิเช่น เว็บไซต์เพลงออนไลน์ชั้นนำของเกาหลีอย่าง MelOn

สำหรับในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้นั้น เราจะได้เห็นฉากต่างๆ จากละครเรื่องนี้ ที่นำแสดงโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ในขณะเดียวกัน ผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั้น อาทิเช่น วง Davichi ในเพลง “This Love” และกัมมี่ (Gummy) ในเพลง “You Are My Everything” ก็ยังคงครองอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงของเกาหลีได้อย่างต่อเนื่องในเวลานี้  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส ทางช่อง KBS2

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X