จินกู (Jin Goo) เผยภาพเบื้องหลังฉากแผ่นดินไหว ในกองถ่ายละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-03-19 12:49:15
Advertisement
คลิก!!!

จินกู (Jin Goo) เผยภาพเบื้องหลังฉากแผ่นดินไหว

ในกองถ่ายละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

นักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) จากผลงานละคร "Descendants of the Sun" ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำฉากแผ่นดินไหวที่กองถ่ายละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม จินกูได้ทำการโพสภาพถ่ายใหม่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า "ผมยังคงจำได้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ครับ! ฉากแผ่นดินไหวนั้นใช้เวลายาวนานและยากลำบากมากในการถ่ายทำ ผมไม่สามารถนับจำนวนคืนที่เราอยู่ในนั้นหลุมได้ครับ... #ใบหน้าของซอแดยองแสดงให้เห็นขีดจำกัดในร่างกายของเขา #ละครเรื่อง Descendants of the Sun"

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นจินกูกำลังหยุดพักการถ่ายทำในกองถ่ายละครเรื่อง "Descendants of the Sun" จากภาพนั้นจินกูกำลังนั่งหลับท่ามกลางฉากแผ่นดินไหวที่สร้างขึ้นมาในกองถ่ายละครเรื่องนี้ จากที่จินกูบอกนั้นจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า เขาต้องรับมือกับขีดจำกัดร่างกายของเขาอย่างไรในการถ่ายทำฉากนี้ออกมาให้ได้ชมกัน  

ในขณะเดียวกัน จินกูและซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในตอนที่ 8 ของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั้น พวกเขาได้เสร็จสิ้นการค้นหาผู้รอดชีวิตภายใต้ซากปรักหักพังหลังจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวไปแล้ว  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X