จินกู เผยเปิดโซเชียลมีเดียเพื่อต้องการสัมผัสถึงความนิยมในตัวของเขา จากงานแถลงข่าวละคร "Descendants of the Sun"
2016-03-17 13:43:32
Advertisement
คลิก!!!

จินกู (Jin Goo) เผย เปิดโซเชียลมีเดียเพื่อต้องการสัมผัส

ประสบการณ์ความนิยมในตัวของเขา จากกงานแถลงข่าวละคร

เรื่อง "Descendants of the Sun"

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ไม่ใช่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ถูกถามเรื่องความนิยมของเขาในระหว่างงานแถลงข่าวละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่นักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) ก็ถูกถามเช่นกันว่า มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างหลังจากที่เขาได้ร่วมงานละครเรื่องนี้  

จินกูตอบว่า "วิธีที่ผู้คนมองผมนั้นเปลี่ยนไปครับ ผมรู้สึกดีที่ได้รับการยอมรับจากผู้คน ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้ชายและผู้หญิงครับ" หัวเราะหลังจากเปิดเผยออกมา

จินกูเผยว่าตัวเขาเพียงคนเดียวนั้นไม่สามารถที่จะตอบรับกับชื่อเสียงที่โด่งดังในเวลานี้ได้อย่างเพียงพอ เขายอมรับว่าเขาได้ทำการเปิดบัญชีอินสตาแกรมขึ้นมา เพื่อให้ได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงจากความนิยมในตัวของเขาเวลานี้ เขากล่าวว่า "ผมอยากที่จะสัมผัสกับประสบการณ์การได้รับความนิยมของผมแบบตรงโดยครับ ผมรู้สึกได้ถึงมันผ่านทางหน้าจอครับ แต่มีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่เขามาพูดคุยกับผม...ผมควรที่จะออกไปข้างนอกให้มากขึ้นล่ะครับ" เขาปิดท้ายด้วยการหัวเราะชอบใจในคำตอบของตัวเอง  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง KBS2

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X