แมดคลาวน์ และคิมนายอง ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคิมจีวอน และจินกู ในเพลงประกอบละคร “Descendants of the Sun”
2016-03-18 14:03:32
Advertisement
คลิก!!!

มดคลาวน์ (Mad Clown) และคิมนายอง (Kim Na Young)

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคิมจีวอน (Kim Ji Won) และจินกู (Jin Goo)

ในเพลงประกอบละครเรื่อง “Descendants of the Sun” พาร์ท 5

 

แร็ปเปอร์แมดคลาวน์ (Mad Clown) และนักร้องคิมนายอง (Kim Na Young) ได้มาร่วมงานกันในผลงานเพลงล่าสุด จากอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ในครั้งนี้นั้น ผลงานไตเติ้ลเพลง "Once Again" และมิวสิกวีดีโอที่เปิดเผยออกมา จะเป็นเรื่องราวความรักของคู่คิมจีวอน (Kim Ji Won) และจินกู (Jin Goo)

ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะของคิมนายองผสานกับการร้องแร็ปของแมดคลาวน์ ในขณะที่มิวสิกวีดีโอก็ได้แชร์ให้เห็นเรื่องราวฉากของตัวละครที่รับบทโดยคิมจีวอนและจินกูนั้น ไม่ว่าจะเป็นฉากการทำงานในกองทัพของพวกเขา ฉากการออกเดทที่ดูน่ารัก หรือฉากที่ต้องแสดงอารมณ์ของความเจ็บปวดร่วมกัน ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นการตั้งคำถามไปถึงอดีตคนรักว่า มันจะเป็นไปได้หรือไม่ที่พวกเขานั้นจะกลับมาพบกันอีกครั้ง ถึงแม้ว่าในอดีตพวกเขาจะทำเรื่องที่ผิดพลาดขึ้นมาร่วมกันก็ตาม

ทันทีที่เพลงนี้ได้รับการเปิดตัวออกมาในวันที่ 16 มีนาคมนั้น เพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยเพลงนี้นั้นได้เปิดตัวให้ฟังกันไปแล้วในตอนที่ 6 ของละคร ช่วงฉากย้อนอดีตของตัวละครที่รับบทโดยจินกูและคิมจีวอน และอีกครั้งกับฉากของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส ทางช่อง KBS2

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://sbsfune.sbs.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X