ซงฮเยคโย ขอบคุณซงจุงกิ สำหรับเคมีที่แข็งแกร่งของพวกเขา ในผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-03-17 12:29:02
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ขอบคุณซงจุงกิ (Song Joong Ki)

สำหรับเคมีที่แข็งแกร่งของพวกเขา ในผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

ในวันที่ 16 มีนาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ขึ้นมา

โดยนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้กล่าวขอบคุณเพื่อนนักแสดงร่วมอย่างซงจุงกิ (Song Joong Ki) สำหรับเคมีที่แข็งแกร่งของพวกเขาที่ทำให้ได้เห็นกันในละครเรื่องนี้

“นับตั้งแต่ละครเรื่อง ‘Full House’ มันก็นานมากแล้วที่ฉันไม่ได้รับบทบาทที่สดใสแบบนี้ค่ะ” ซงฮเยคโยกล่าว  

เสริม “ในตอนแรกนั้น ฉันยังไม่สามารถเข้าใจตัวละครได้ดี แต่ต้องขอบคุณเพื่อนนักแสดงร่วมของฉัน ที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจการถ่ายทำฉากต่างๆ ได้อย่างง่ายดายค่ะ”

ซงฮเยคโยนั้นยังได้กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมงานของเธออย่างซงจุงกิเอาไว้ด้วยว่า

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้แสดงร่วมกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมผู้ซึ่งมีอายุที่น้อยกว่าค่ะ" เธอกล่าว “มีนักแสดงหญิงหลายคนที่มีอายุพอๆ กันฉัน ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงชายผู้ซึ่งมีอายุน้อยกว่าพวกเธอมากกว่า 5 ปีด้วยกัน เมื่อได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ อายุของพวกเราก็ไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่เลยค่ะ” (ซงฮเยคโย อายุ 34 ปี และซงจุงกิ อายุ 30 ปี)

“ในกองถ่ายนั้นฉันได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้อาวุโส แต่เมื่อมาดูจากอายุร่างกายของพวกเราแล้วนั้น ฉันคิดว่าเขามีอายุมากกว่าฉันค่ะ เขามักจะป่วยบ่อยๆ ด้วยค่ะ บางทีครั้งหน้าฉันอาจจะได้แสดงกับนักแสดงที่มีอายุน้อยกว่าอีกก็ได้นะคะ” เธอกล่าว

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ก็ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถทำเรตติ้งไปได้ 28.5% ในตอนที่ 6 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา และยังได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีนอีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส ทางช่อง KBS2

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X