พัคซองฮุน นักแสดงจาก “Queen Of Tears” เล่าถึงความเกลียดชังที่เขาได้รับจากบทบาทในละคร!
2024-05-06 11:04:26
Advertisement
คลิก!!!

ละครเกาหลียอดนิยมเรื่อง Queen of Tears ทางช่อง TvN ที่ลาจอไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักนักแสดงนำของเรื่องอย่าง คิมจีวอน (Kim Ji Won) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) รวมถึง พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) ที่รับบทเป็นตัวร้ายในเรื่องด้วย

 

แม้จะเล่นเป็นตัวร้าย แต่บางคนก็อดไม่ได้ที่จะตกหลุมรัก พัคซองฮุน นอกจอ เพราะเขาดูแตกต่างจากตัวละครในเรื่องอย่างมาก ตัวจริงของเขาเป็นคนที่น่ารักและอ่อนโยนมาก ๆ!

 

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ได้เห็น พัคซองฮุน ในตัวตนจริง ๆ ของเขา ผู้ชม Queen of Tears หลายคนยังคงแสดงความโกรธต่อตัวละครของเขา ในตอนที่ปรากฏตัวต่อสาธารณชน พัคซองฮุน ถึงขั้นบอกกับผู้คนว่าให้เกลียดอึนซอง (ตัวละครของเขา) แต่อย่าเกลียดเขาเลย

 

 

ตอนที่ พัคซองฮุน ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block เขาได้เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการไปร้านอาหาร และจู่ ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาตีหลังของเขา และบอกให้เขาอย่าไปยุ่งพระนางใน Queen of Tears 

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว JoyNews24 พัคซองฮุน เปิดเผยว่าเขาเห็นปฏิกิริยาของผู้ชมมากมายทางโลกออนไลน์ มีคนส่งข้อความแสดงความเกลียดชัง (ตัวละครของเขา) ในโซเชียลมีเดียของเขามากจนถึงกับต้องหยุดเล่นไปพักหนึ่งเลยทีเดียว!

“ผมเกลียดบทบาทนี้มากครับ ผมไม่สามารถเข้าไปเช็ค DM ของตัวเองได้สักระยะหนึ่งเพราะข้อความโกรธแค้นที่ถูกส่งเข้ามา จริง ๆ แล้วผมไม่ได้เป็นแบบนั้นนะครับ ผมดีใจที่หลาย ๆ คนชอบละครของเราและชื่นชอบคู่รักแฮอิน x ฮยอนอูเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นการสนับสนุนครับ”— พัคซองฮุน

 

อย่างไรก็ตาม พัคซองฮุน พยายามที่จะมองความเกลียดชังที่เขาได้รับในทางบวก ในการให้สัมภาษณ์กับ The Korea Times เขาอธิบายว่า 

“จริง ๆ แล้วผมไม่รู้สึกรำคาญหรือเจ็บปวดกับข้อความ (เกลียดชัง) เหล่านั้นหรอกนะครับ… ที่พวกเขามีความรู้สึกเกลียดแบบนั้นต่อตัวละครของผม เป็นเพราะพวกเขารักและสนใจละครของเรามาก ผมจึงสนุกกับการอ่านความคิดเห็นเหล่านั้น ตอนนี้ผมคิดว่ามุมมองของคนได้เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อก่อนคนเคยมองว่าตัวละครเป็นบุคลิกที่แท้จริงของนักแสดง แต่ตอนนี้ผมเห็นคนแยกแยะกันได้มากขึ้น ดังนั้นผมจึงพยายามคิดว่ามันเป็นคำชมที่ผมสามารถถ่ายทอดตัวละครของตัวเองออกมาได้อย่างน่าเชื่อครับ”— พัคซองฮุน

 

ขณะเดียวกัน พัคซองฮุน กำลังจะมีผลงานระทึกขวัญ ผ่านซีรีส์ยอดฮิตทาง Netflix เรื่อง Squid Game 2 ในเร็ว ๆ นี้ เขารู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้เชื่อมโยงกับชื่อตัวละครใหม่ของเขา

“ผมถูกเรียกว่า แจจุน แล้วก็ อึนซอง ต่อไปผมหวังว่าจะถูกเรียกด้วยชื่อของตัวละครจาก 'Squid Game' ด้วยครับ”— พัคซองฮุน

 

อนึ่ง Squid Game 2 มีกำหนดการออนแอร์ในปลายปีนี้

 

ที่มา  JoyNews24 และ Korea Times

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X