ฉากจูบล่าสุดของซงฮเยคโย และซงจุงกิ จากละคร “Descendants of the Sun” ทำให้เรตติ้งทะลุ 30%!!
2016-03-24 14:52:14
Advertisement
คลิก!!!

ฉากจูบล่าสุดของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

และซงจุงกิ (Song Joong Ki) จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

ทำให้ละครมีเรตติ้งทะลุ 30% แล้ว!!

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในที่สุดก็ทำเรตติ้งได้เกินกว่า 30% ไปแล้วในตอนนี้

วันที่ 24 มีนาคม ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea เปิดเผยว่า ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ที่ 30.4% โดยมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาอีก 1.6% จากตอนก่อนหน้านี้

"Descendants of the Sun" เคยสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดไว้ได้ที่ 28.3% ในวันที่ 16 มีนาคม และเรตติ้ง 27.4% ในวันที่ 9 มีนาคม สำหรับตอนแรกของละครนั้นทำเรตติ้งไปได้ที่ 14.3% ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และตอนที่สองทำเรตติ้งไปได้ที่ 15.5% ตอนที่สามทำเรตติ้งไปได้ที่ 23.4% ตอนที่สี่ทำเรตติ้งไปได้ที่ 24.1% และตอนที่ห้าทำเรตติ้งไปได้ที่ 27.4%

นอกจากนั้นผู้ชมละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เฉพาะในกรุงโซล ยังทำเรตติ้งเฉลี่ยได้มากถึง 31.0% ในตอนล่าสุดอีกด้วย

ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครแบบมินิซีรีย์เรื่องแรก นับตั้งแต่ที่ละครเรื่อง MBC “Moon Embracing the Sun” ในปี 2012 ซึ่งสามารถทำเรตติ้งได้เกินกว่า 30% ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นกันว่ากระแส “Descendants Syndrome” นั้นกำลังมาแรงขนาดไหนในเวลานี้

ทั้งนี้ ละครเรื่อง SBS "Please Come Back, Mister" ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ที่ 3.5% ซึ่งลดลงมาจากเรตติ้ง 4% ในตอนก่อนหน้านี้

ส่วนละครเรื่อง MBC "Goodbye, Mr. Black" ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ที่ 3.6% ซึ่งเป็นเรตติ้งที่น้อยกว่าตอนแรกและตอนที่สองที่เรตติ้ง 3.9%

ในขณะเดียวกันตอนที่ 9 ของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ในที่สุดยูชีจิน (Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกิ และคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย ก็ได้กลายไปเป็นคู่รักกันและได้จูบกันในตอนล่าสุดนี้อีกด้วย   

 

ภาพจาก www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X