ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ตกอยู่ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการออกเดทกัน!!
2016-03-21 14:56:30
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงนำจากละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ตกอยู่ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการออกเดทกัน!!

 

สองนักแสดงนำจากผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั้น กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในตอนนี้ หลังจากที่ได้การรายงานข่าวลือเรื่องการออกเดทของพวกเขาออกมาให้ทราบกัน

มีรายงานข่าวลือออกมาว่า นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) นั้น ได้ออกเดทกันที่เมืองนิวยอร์ก

บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งได้รับการโพสกระทู้โดยนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวเกาหลี ที่มีโอกาสได้พบเห็นทั้งคู่นั้นช้อปปิ้งด้วยกันอยู่ที่นิวยอร์ก โดยข่าวลือดังกล่าวก็ได้รับการแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วและได้รับความสนใจอย่างมาก จนเริ่มต้นเป็นข่าวลือว่าพวกเขาทั้งคู่นั้นกำลังออกเดทกันจริงๆ ในที่สุด

เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงทั้งสองคนได้ออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็วผ่านทางต้นสังกัดของพวกเขาว่า

ต้นสังกัดของซงฮเยคโยกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ยินข่าวลือแบบนี้ครับ มันไม่จริงเลยหลังจากที่พวกเราได้ทำการยืนยันจากทางซงฮเยคโยโดยตรงครับ พวกเขาได้ไปพบกันกับเพื่อนบางคนที่นิวยอร์กเลยได้มีโอกาสทานอาหารร่วมกันก็แค่นั้นครับ บางทีผู้คนอาจจะสับสนเพราะว่าละครที่พวกเขาได้แสดงอยู่ในตอนนี้ครับ"   

ด้านต้นสังกัดของซงจุงกิได้ออกมาปฏิเสธเช่นเดียวกันว่า “ข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริงครับ ข่าวลือการออกเดทของพวกเขาที่ปล่อยออกมานั้น และการที่มีนักข่าวจำนวนมากถามพวกเราเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเราขอปฎิเสธว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยครับ”

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X