จินกู จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” เปิดบัญชีอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว
2016-03-11 16:18:03
Advertisement
คลิก!!!

จินกู (Jin Goo) จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

เปิดบัญชีอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว

 

นักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) ผู้ซึ่งกำลังมีผลงานละครสุดฮิตเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” ได้เปิดบัญชีอินสตาแกรมของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

บัญชีอินสตาแกรมของจินกูได้รับการเปิดตัวออกมาในวันที่ 10 มีนาคม พร้อมกับภาพถ่ายขาว-ดำของเขา และข้อความสั้นๆ ว่า “ยินดีต้อนรับครับ นี่คงเป็นครั้งแรกของคุณที่ได้มาเยี่ยมชมอินสตาแกรมของผมกันครับ”

แค่เพียงสามชั่วโมงต่อมาเท่านั้น จินกูก็ได้ทำการโพสเป็นครั้งที่สองลงบนอินสตาแกรมของเขา ซึ่งเป็นภาพถ่ายจำนวนสองใบจากบทบาทตัวละครซอแดยอง (Seo Dae Young) ในกองถ่ายละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จากภาพนั้นเราจะได้เห็นเขากำลังอ่านบทละครของตัวเอง ในขณะที่เผยให้เห็นเสน่ห์ความเท่ของเขาในชุดเครื่องแบบทหารเวลานั้น  

ด้านของแฟนๆ ก็พากันต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นบนอินสตาแกรม และในตอนนี้จินกูก็มียอดผู้ติดตามมากกว่า 11,000 คนไปแล้ว ภายในระยะเวลาไม่ถึง 14 ชั่วโมงเท่านั้น

ทั้งนี้คุณสามารถตามติดความเคลื่อนไหวของจินกูกันได้ผ่านทางอินสตาแกรม @actor_jingoo (https://www.instagram.com/actor_jingoo/)

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง KBS

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X