ยูอาอิน (Yoo Ah In) ออกตัวเป็นแฟนคลับ “คู่รักซงซง” จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-03-05 14:15:13
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) ออกตัวเป็นแฟนคลับ

คู่รักซงซงจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อนของเขา ด้วยการออกตัวว่าเป็นแฟนบอยของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ยูอาอินได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายใหม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยภาพโปสเตอร์ทางการของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งแสดงให้เห็นฉากของนักแสดงนำที่กำลังจูบกันอยู่ พร้อมกับแฮชแท็กคำว่า “#ซงซง (SongSong) #มาสนับสนุนพวกเขากันครับ” (ในแฮชแท็กที่สองนั้นได้เขียนให้ออกมาดูเหมือนกับวิธีการพูดของทหารในประเทศเกาหลี)

ยูอาอินและซองฮเยคโยนั้นต่างมาจากต้นสังกัดเดียวกันจากทางบริษัท UAA (United Artist Agency) โดยเป็นที่ทราบกันดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในแบบพี่น้องที่สนิทสนมของพวกเขา อีกทั้งเขายังเป็นเพื่อนกับซงจุงกิ ซึ่งเคยได้แสดงผลงานในละครเรื่อง “Sungkyunkwan Scandal” มาด้วยกันแล้วก่อนหน้านี้อีกด้วย

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ก็ทำเรตติ้งในตอนที่ 4 ไปได้ที่ 24.1% และกำลังกลายเป็นผลงานละครเรื่องใหม่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละครเกาหลีทั่วโลกในขณะนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง KBS2

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X