ซงจุงกิ และซงฮเยคโย เผยเคมีที่ดูน่ารัก ในผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-03-03 12:00:01
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

เผยเคมีที่ดูน่ารัก ในผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงกำลังเฝ้ารอคอยชมตอนใหม่จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ของคู่รักซงซง (Song-Song) กันอยู่อย่างแน่นอนในเวลานี้

ถึงแม้ว่าละครจะออกอากาศไปได้เพียงแค่ 3 ตอนเท่านั้น แต่ละครก็ได้รับการแสดงความคิดเห็นในแง่บวกอย่างมากมาย เกี่ยวกับเนื้อหาของละคร, ขั้นตอนการผลิต และเคมีระหว่างนักแสดงนักแสดงชายและนักแสดงหญิงในเรื่องนี้

 

นักแสดงนำของเรื่องอย่างซงจุงกิ (Song Jong Ki) ที่รับบทเป็นยูชีจิน (Yoo Shi Jin) และซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) ที่รับบทเป็นคังโมยอน (Kang Mo Yeon) นั้น เคมีความน่ารักของพวกเขาแค่เพียงไม่กี่ตอนที่ผ่านมา ก็สามารถดึงดูดความสนใจได้จากผู้ชมจำนวนมากเลยทีเดียว  

เพื่อให้ได้ฉากที่ดูดีมากที่สุดสำหรับละครเรื่องนี้ ทำให้ทีมงานของละครได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงที่ประเทศกรีซเป็นเวลากว่า 1 เดือนเต็ม ซึ่งคนดูจะสามารถเห็นได้จากความใส่ใจในการผลิตผลงานละครเรื่องนี้ของทีมงาน และนั่นเองที่เป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมละครเรื่องนี้จึงได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก   

ถึงแม้ว่าละครจะออกอากาศไปได้เพียงแค่ 3 ตอนเท่านั้น แต่เรตติ้งของละครในสองตอนแรกก็ผ่านหลัก 15% ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X