ติดตามชมความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของจินกู และคิมจีวอน จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-03-04 12:14:06
Advertisement
คลิก!!!

ติดตามชมความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของจินกู (Jin Goo)

และคิมจีวอน (Kim Ji Won) จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) นั้นอาจเป็นคู่รักคู่แรกของละครที่ผู้ชมพากันให้ความสนใจในละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” อย่างไรก็ดีในละครเรื่องนี้ก็ยังมีคู่รักอีกคู่ที่มีความสำคัญไม่น้อยเช่นกัน นั่นก็คือคู่ของจินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won)

จากในตอนที่ 3 ของละครนั้น ยุนมยองจู (Yoon Myung Joo) รับบทโดยคิมจีวอน มีความปรารถนาที่จะบินยังประเทศแห่งสงครามที่เมืองอูรุก เพื่อพบกับคนรักของเธอซอแดยอง (Seo Dae Young) รับบทโดยจินกู

ยุนมยองจูและซอแดยองนั้นต่างเป็นทหารผู้ซึ่งเคยได้ออกเดทด้วยกันมาก่อน อย่างไรก็ดีคุณพ่อของยุนมยองจูที่เป็นถึงพลโทนั้น ได้พยายามที่จะกดดันซอแดยองให้ออกห่างจากลูกสาวของเขา จนทำให้ซอแดยองนั้นต้องบอกคำอำลาต่อเธอไป   

ยุนมยองจูนั้นรู้สึกหมดหวังกับการที่จะได้อยู่กับซอแดยอง เธอได้รวบรวมความกล้าหาญและบอกพ่อของเธอไปว่าเธอได้วางแผนที่จะเดินทางไปยังเมืองอูรุก อย่างไรก็ดีพ่อของเธอกลับไม่ยอมรับฟังคำพูดของเธอ พร้อมกับบอกเธอไปว่า “ลูกกำลังทำสิ่งที่ผิดพลาดอยู่ และในสายตาของพ่อนั้นยูชีจินจะเป็นสามีของลูกเท่านั้น”

ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมนั้นต้องตามลุ้นกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อยุนมยองจูและซอแดยองได้กลับมาพบกันอีกครั้งในตอนที่ 4 ของละครเรื่องนี้

อนึ่ง ตอนที่ 4 ของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS 2TV

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X