ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และจินกู (Jin Goo) เผยความโบรแมนซ์แบบสมจริง ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-03-02 15:29:50
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และจินกู (Jin Goo)

เผยความโบรแมนซ์แบบสมจริง ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และจินกู (Jin Goo) อาจจะได้รับรางวัล 'คู่ยอดเยี่ยม' จากความโบรแมนซ์ของพวกเขา ที่ทำให้หัวใจของผู้ชมนั้นต่างรู้สึกอบอุ่นเมื่อตอนที่ได้มองพวกเขาอยู่ด้วยกัน

ในวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่อง KBS ได้ทำการโพสภาพถ่ายใหม่ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของซงจุงกิและจินกูที่กำลังซ้อมบทละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ร่วมกัน พร้อมกับข้อความว่า “ซ้อมอ่านบทตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดีเลยครับ”

นอกจากนั้นทีมงานยังได้ทำการโพสภาพถ่ายอีกภาพของพวกเขา ซึ่งเป็นภาพที่พวกเขากำลังเล็งปืนของเล่นในฉากหนึ่งของละคร พร้อมกับข้อความว่า “ยิงปืนของเล่นได้เหมือนกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษ”

ส่วนอีกภาพนั้นเราจะได้เห็นซงจุงกิและจินกูยืนอยู่เคียงข้างกัน พร้อมกับใส่เสื้อลายแบบเดียวกันในตอนนั้น ทั้งคู่นั้นต่างมีทั้งความโดดเด่นและภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่น ซึ่งคาดว่าจะโดนใจแฟนละครสาวๆ กันได้อย่างแน่นอน

ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซงจุงกิได้มารับบทเป็นยูชีจิน (Yoo Shi Jin) หัวหน้าทีมของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ในขณะที่จินกูนั้นได้มารับบทเป็นซอแดยอง (Seo Dae Young) หัวหน้าของกองกำลังพิเศษด้วยเช่นกัน ทั้งสองคนนั้นต่างได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชม กับเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัวของพวกเขาในสองตอนแรกของละครเรื่องนี้  

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทหารและหมอผู้ซึ่งได้เดินทางไปที่ยังสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครนั้นรู้จัก ท่ามกกลางสถานการณ์ที่รุนแรง พวกเขาได้มาเรียนรู้เกี่ยวกับความรักและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) จากละครเรื่อง "Secret Garden” และ “The Heirs” กำกับโดยอีอึนบ๊ก (Lee Eung Bok)

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส ทางช่อง KBS2  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X