ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และเรน (Rain) อวดหุ่นสุดแซ่บในผลงานละครเรื่องใหม่
2016-02-26 14:57:10
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

และเรน (Rain) อวดหุ่นสุดแซ่บในผลงานละครเรื่องใหม่

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) และเรน (Rain) ได้โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ของพวกเขาในผลงานละครเรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในตอนแรกของละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" ซึ่งนำแสดงโดยซงจุงกิ และตอนแรกของละครเรื่อง SBS "Come Back Mister" ซึ่งนำแสดงโดยเรนนั้น ได้ออกอากาศตอนแรกในวันเดียวกัน

ในละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั้น ฉากที่ซงจุงกิได้อยู่ในฟิตเนส เขาสร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยรูปร่างที่ดูสมบูรณ์แบบของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะมีหน้าตาที่ดูน่ารัก แต่รูปร่างของเขานั้นก็ดูมาดแมนอย่างมากเลยจริงๆ

ด้านของเรนก็ได้โชว์รูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเขาเช่นกันในตอนแรกของละครเรื่อง "Come Back Mister" โดยเขาได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมด้วยช่วงเวลาสั้นๆ กับฉากเปลือยทั้งตัวของเขาและปกปิดเอาไว้เพียงแค่บางส่วนเท่านั้น

ทั้งสองนักแสดงหนุ่มต่างสร้างความคาดไม่ถึงให้กับผู้ชมเกี่ยวกับร่างกายที่ดูสมบูรณ์แบบของพวกเขา โดยทั้งละครเรื่อง "Descendants of the Sun" และ "Come Back Mister" ก็กำลังเป็นละครที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมในตอนนี้  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X