ละคร "Descendants of the Sun" ปล่อยภาพโปสเตอร์ฉากจูบของซงจุงกิ และซงฮเยคโย ก่อนฉายให้ชมกันคืนนี้
2016-02-24 12:50:12
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Descendants of the Sun" ปล่อยภาพโปสเตอร์

ฉากจูบของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ก่อนฉายให้ชมกันคืนนี้

 

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใบใหม่ ซึ่งเป็นฉากจูบกันระหว่างนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) โดยทั้งคู่นั้นเป็นนักแสดงนำของละครเรื่องนี้

จากภาพโปสเตอร์ใบนี้จะแสดงให้เห็นถึงเคมีที่แข็งแกร่งของทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมกัน ซงจุงกินั้นได้มารับบทเป็นนายทหารในกองกำลังพิเศษที่ชื่อว่ายูชีจิน (Yoo Shi Jin) ผู้ซึ่งเข้ามาพัฒนาในพื้นที่ที่เกิดภัยพิบัติรุนแรง ในขณะที่นักแสดงสาวซงฮเยคโยจะมารับบทเป็นศัลยแพทย์ที่ชื่อว่าคังโมยอน (Kang Mo Yeon) ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมแพทย์อาสาสมัคร

“คุณสามารถใช้คำอธิบายได้หลายอย่างสำหรับผลงานละครเรื่องนี้ แต่โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่ามันคือละครแนวรักโรแมนติกครับ" ซงจุงกิกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้จินกู (Jin Goo), คิมจีวอน (Kim Ji Won) และอนยู (Onew) วง SHINee มาร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง “Descendant of the Sun” จะออกอากาศให้ชมที่ประเทศเกาหลีทางช่อง KBS 2TV ในวันพุธนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น นอกจากนั้นคุณยังสามารถรับชมกันแบบออนไลน์สดๆ ได้จากทางเว็บไซต์ iQiyi ของประเทศจีน ในช่วงเวลาเดียวกันนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X