ซงฮเยคโย เผยความตื่นเต้น สำหรับการออกอากาศสัปดาห์แรกของละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-02-25 16:16:42
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยความตื่นเต้น

สำหรับการออกอากาศสัปดาห์แรกของละครเรื่อง

"Descendants of the Sun"

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้เปิดเผยความตื่นเต้นของเธอ สำหรับผลงานละครที่ได้รับการคาดหวังอย่างมากจากผู้ชมในละครเรื่อง "Descendants of the Sun”

โดยซงฮเยคโยได้ทำการโพสภาพถ่ายใหม่ร่วมกับเหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิเช่น ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จินกู (Jin Goo), คิมจีวอน (Kim Ji Won) และอนยู (Onew) วง SHINee ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมของเธอ และยังบอกให้แฟนๆ นั้นรอคอยติดตามชมละครเรื่องนี้ตอนที่ออกอากาศสดอีกด้วย  

“Descendants of the Sun” เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกของนายทหารหนุ่มยูชีจิน (Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกิ ซึ่งเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังพิเศษจากทางสหประชาชาติ และคังโมยอน (Kang Mo Yeon) แพทย์ทหารที่ได้เดินทางมาให้ความช่วยเหลือกองทัพในต่างประเทศ ซึ่งบทนี้ได้แสดงโดยซงฮเยคโยนั่นเอง

ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) จากผลงานละครเรื่อง “The Heirs” และ “Secret Garden”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันเวลานี้ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง KBS2  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X