ซงฮเยคโย เผยว่า "การคัมแบ็คในผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ในรอบ 12 ปี ค่อนข้างแตกต่างกันอย่างมาก"
2016-02-23 12:18:46
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยว่า

"การคัมแบ็คในผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ในรอบ 12 ปีนั้น

มันค่อนข้างแตกต่างกันอย่างมากเลยค่ะ"

 

นักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้แชร์ความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับผลงานคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ล่าสุด   

ซงฮเยคโยออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเธอในการกลับมารับงานละครในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่งานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" ณ โรงแรมอิมพีเรียลพาเลซ ในกรุงโซล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  

ซงฮเยคโยเผยว่า "ฉันรู้สึกประหม่าทุกครั้งในตอนที่ฉันต้องมายืนอยู่ตรงนี้เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลงานของฉันค่ะ ฉันรู้สึกประหม่าจริงๆ เลยค่ะในตอนนี้"

เธอกล่าวเสริม "ตอนที่ฉันได้อ่านบทละคร ฉันสนุกมากๆ เพราะว่าสไตล์ที่แตกต่างกันของสองนักเขียนที่สามารถผสมกลมกลืนกันได้อย่างลงตัวในเรื่องนี้ค่ะ ไม่มีเหตุผลใดที่ฉันจะไม่ยอมมารับบทนำนี้เลยค่ะ นอกจากนั้นฉันยังเป็นแฟนตัวยงของละครเรื่อง "Secrets" ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับอีอึงบ๊ก (Lee Eung Bok) ด้วยค่ะ"

"นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่จะได้มาร่วมผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้นับจากผลงานล่าสุดอย่างเรื่อง "Full House" ในปี 2004 เพราะว่าเวลาผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี ฉันคิดว่าจะต้องแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างตอนนี้กับตอนนั้นให้ได้เลยค่ะ"

อนึ่ง ละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยละครเรื่องนี้จะมาออกอากาศแทนละครเรื่อง "The Merchant: Gaekju 2015"

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X