เผยเบื้องหลังซงจุงกิ เขียนอะไรลงบนก้อนหิน ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-03-04 12:09:14
Advertisement
คลิก!!!

เผยเบื้องหลังซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เขียนคำว่าอะไรลงบนก้อนหิน ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง

"Descendants of the Sun"

 

หลายๆ คนที่ได้ชมตอนที่ 3 ของละครกันไปแล้วก็คงจะทราบกันดีว่า ยูชีจิน (Yoo Shi Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้พาคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) ไปออกเดทแบบสั้นๆ ร่วมกัน

ในตอนนั้นเองยูชีจินได้บอกกับคังโมยอนว่า นักท่องเที่ยวทุกคนที่มาที่นี่จะต้องนำก้อนหินกลับไปด้วย และจะนำก้อนหินนั้นกลับมาวางที่เดิมในตอนที่พวกเขาได้กลับมายังสถานที่นั้นกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งความโรแมนติกของเรื่องราวนี้ในละครก็สร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ได้ทำการเปิดเผยภาพเบื้องหลังของฉากนี้ ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นถึงกับร้องว้าวกันเลยทีเดียว

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ผู้ชมจะได้เห็นว่าซงจุงกินั้นจริงจังมากแค่ไหนในการเขียนข้อความลงบนหินก้อนนั้น แต่เมื่อคุณได้ลองมองเข้าไปใกล้ๆ คุณพอจะเดาออกมั้ยว่าเขาได้เขียนข้อความอะไรไว้บนหินก้อนนั้นกัน?

ในหินก้อนนั้นได้เขียนข้อความไว้ว่า ‘จุงกิ (Joong Ki) รักกวางซู (Kwang Soo) วงเล็บเจ้าชายแห่งเอเชีย‘ ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะเดินทางไปถ่ายทำกันถึงที่ประเทศกรีซ แต่ซงจุงกิก็ยังคงคิดถึงเพื่อนซี้ของเขาอย่างอีกวางซู

จากเบื้องหลังเรื่องนี้พวกเราสามารถที่จะรู้สึกได้ถึงความโบรแมนซ์ระหว่างซงจุงกิและอีกวางซูเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ?

 

แปลจาก http://kpopfighting.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X