ชมตัวอย่างละคร "Descendants of the Sun" แม้ยูชีจิน และคังโมยอน จะจูบกันแต่ก็ไม่มีฉากหวานๆ ให้เห็นในคืนนี้
2016-03-09 15:55:46
Advertisement
คลิก!!!

ชมตัวอย่างตอนที่ 5 ของละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

ถึงแม้ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

จะจูบกัน แต่ก็ไม่มีฉากหวานๆ ให้เห็นในตอนนี้

 

ตัวอย่างตอนต่อไปของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" จะเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นตื่นเต้นเร้าใจ

ในตอนที่ 5 ของละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" ถึงแม้ว่าจะเริ่มต้นด้วยฉากการจูบกันระหว่างยูชีจิน (Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ก็ตาม

แต่จากตัวอย่างในตอนต่อไปนั้น หลังจากที่คังโมยอนได้จูบกับยูชีจิน ก็ดูเหมือนว่าเธอจะแสดงออกให้เห็นถึงอาการสับสนเกี่ยวกับเรื่องนี้  

ในตัวอย่างของละครนั้นเราจะได้ยินเสียงของคังโมยอนถามยูชีจินว่าเขาจะทำอะไร นอกจากนั้นเธอยังได้ทราบถึงความเป็นอันตรายจากงานที่เขานั้นได้ทำ ในขณะที่ยูชีจินได้เข้าร่วมในพิธีศพของเพื่อนทหารคนหนึ่ง  

ต่อมาเป็นฉากที่ยูชีจินนั้นแสดงอารมณ์โกรธพร้อมกับกล่าวว่า "ผมโกรธเคีองพระเจ้า มันต้องมีเหตุผลซิว่าทำไมพวกเขานั้นถึงต้องตาย" จากนั้นเราจะได้ยินเสียงของคังโมยอนขอความช่วยเหลือ และยูชีจินก็เร่งรีบที่จะไปช่วยคังโมยอนในตอนนั้น

นอกจากนั้นยังมีแนวโน้มว่ายูชีจินอาจจะต้องเดินทางออกจากเมืองอูรุก โดยแฟนๆ ละครสามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในตอนต่อไปของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ในวันที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X