จินกู และคิมจีวอน เผยความโรแมนติก ในภาพนิ่งชุดใหม่จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun”
2016-03-09 16:10:25
Advertisement
คลิก!!!

จินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won)

เผยความโรแมนติก ในภาพนิ่งชุดใหม่จากละคร

เรื่อง "Descendants of the Sun”

 

ทีมงานจากละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” ปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ในฉากการออกเดทของจินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) ออกมาให้ชมกัน

ซอแดยอง (Seo Dae Young) รับบทโดยจินกู และมุนมยองจู (Yoon Myung Joo) รับบทโดยคิมจีวอน ได้รับความรักและความสนใจอย่างมากมายจากผู้ชมละครเรื่อง “Descendants of the Sun” โดยในตอนล่าสุดของละครนั้นเราจะได้เห็นฉากการออกเดทในอดีตของทั้งคู่สมัยที่ยังคงเป็นคู่รักกันอยู่

สัปดาห์ที่แล้วในตอนที่ 4 ของละคร ยุนมยองจูได้ออกเดินทางไปที่เมืองอูรุก เพื่อที่จะได้พบกับซอแดยอง แต่น่าเสียดายที่ซอแดยองได้รับคำสั่งจากพ่อของยุนมยองจูให้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีใต้ในทันที   

ในขณะที่หลั่งน้ำตา ยุนมยองจูได้ถามเขาไปว่า “คุณคอยแต่คิดถึงเรื่องของผู้หญิงคนอื่นๆ แต่ทำไมคุณไม่เคยคิดถึงเรื่องของฉันบ้างเลยล่ะ?” ซอแดยองนั้นไม่ได้พยายามที่จะหลีกเลี่ยงในการได้พบเจอกับเธอ แต่เนื่องจากว่าเขาเป็นทหารที่ต้องทำตามคำสั่ง เขาตอบเธอกลับไปว่า “ผมหวังว่าคุณจะอยู่ที่นี่อย่างปลอดภัยดีครับ” และก็ทำการกอดเธอไว้ในตอนนั้น

จากภาพถ่ายชุดใหม่ที่เปิดเผยออกมา เราจะได้เห็นยุนมยองจูแสดงท่าทางน่ารักต่อซอแดยอง ซึ่งเราจะได้เห็นภาพช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งคู่ในเวลานั้น โดยคุณสามารถติดตามชมฉากนี้กันได้ในตอนต่อไปของละครในวันที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง KBS2

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X