ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ทำเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองได้อีกครั้งที่ 27.4% ในตอนล่าสุดวานนี้
2016-03-10 12:26:16
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

ทำเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองได้อีกครั้งที่ 27.4% ในตอนล่าสุดวานนี้

 

ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" สร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองได้อีกครั้ง พร้อมกับตอนจบที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ

ในวันที่ 10 มีนาคม ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง AGB Nielsen Korea เปิดเผยว่า ละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" สามารถทำเรตติ้งไปได้มากถึง 27.4% เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาจากตอนก่อนหน้านี้ถึง 3.3% พร้อมทั้งสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองได้อีกครั้ง และดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะทำเรตติ้งผ่าน 30% ได้ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

ยูชีจิน (Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เดินทางกลับไปที่ประเทศเกาหลีใต้ และเขาได้ทำการสารภาพกับคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เกี่ยวกับความรู้สึกลึกๆ ข้างในที่เขานั้นมีให้ต่อเธอ เขากล่าวว่า "ผมขอโทษที่จูบคุณ แต่ผมอยากจะบอกคุณว่าผมนั้นรู้สึกยังไง"

ซึ่งแตกต่างจากครั้งก่อนหน้านี้ที่เขาได้เปิดเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาต่อคังโมยอน แต่ในครั้งนี้เขาเลือกที่จะถามความรู้สึกของเธอแทน  

ทั้งนี้ตอนที่ 6 ของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เตรียมออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง SBS "Please Come Back, Mister" ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ที่ 5.2% และละครเรื่อง MBC "One More Happy Ending" ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ที่ 3.2%

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X