กัมมี่ ส่งผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ครองอันดับ 1 บน 7 ชาร์ตเพลงของเกาหลี
2016-03-11 15:33:31
Advertisement
คลิก!!!

กัมมี่ (Gummy) ส่งผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง

"Descendants of the Sun" ครองอันดับ 1 บน 7 ชาร์ตเพลงของเกาหลี

 

ในขณะที่ผลงานละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้นั้น ก็ทำให้เพลงประกอบละครเรื่องนี้ในไตเติ้ลเพลง “You Are My Everything” สามารถติดอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงต่างๆ ของเกาหลีเกือบทั้งหมดเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยได้นักร้องสาวกัมมี่ (Gummy) เป็นผู้ขับร้องผลงานเพลงสุดไพเราะนี้

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เวลา 09.00 น. ผลงานเพลง “You Are My Everything” ซึ่งเปิดตัวออกมาช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันพุธนั้น สามารถขึ้นในอันดับที่ 1 ได้ใน 7 ชาร์ตเพลงของเกาหลี อาทิเช่น Genie, Naver Music, Mnet, Soribada, Bugs, Monkey 3 และ Olleh Music

ผลงานเพลงนี้นั้นไม่ได้ขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลง MelOn แต่อันดับที่ 1 ของชาร์ตเพลงนี้ก็เป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้เช่นกัน นั่นก็คือผลงานเพลง “This Love” จากเสียงร้องของวง Davichi นั่นเอง

กัมมี่ในเพลง “You Are My Everything” เป็นผลงานเพลงในพาร์ทที่ 4 ของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ตามหลังจากผลงานเพลง “Always” ของยุนมิแร (Yoon Mi Rae), “Everytime” ของเฉิน (Chen) วง EXO กับพั้นซ์ (Punch) และเพลง “This Love” ของวง Davichi

อนึ่ง ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นำแสดงโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS 2TV

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X