แจสเปอร์ โจ หมอหล่อจากละคร "Descendants of the Sun" จะเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างซงจุงกิ และซงฮเยคโย
2016-03-10 15:00:50
Advertisement
คลิก!!!

แจสเปอร์ โจ (Jasper Cho) หมอหล่อคนใหม่

จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" จะเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์

ระหว่างซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

 

นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แจสเปอร์ โจ (Jasper Cho) ประสบความสำเร็จอย่างมากในตอนนี้ จากการมารับบทบาทเป็นแดเนียล (Daniel) ในผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

เขาได้ปรากฎตัวครั้งแรกในตอนที่ 5 ของละคร ในฐานะของคุณหมอแดเนียล สเปนเซอร์ (Daniel Spencer) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมกู้ภัยฉุกเฉินแห่งสันติภาพ  

แดเนียล สเปนเซอร์ มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย จบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ชั้นนำ และมีใจที่ต้องการจะทำตามความฝันของเขา เขามาเป็นหมอเพื่อที่จะค้นหาสิ่งที่มีค่าที่ไม่สามารถทดแทนได้ด้วยเงิน เขาได้มาพบกับริแยฮวา (Ri Yae Hwa) รับบทโดยจอนซูจิน (Jeon Soo Jin) และได้ทำงานร่วมกันกับเธอที่เมืองอูรุก

ในตอนที่ 5 ของละครนั้น แจสเปอร์ โจ ได้วิ่งเข้าไปหาริแยฮวา และบอกเธอเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเพื่อนหมออย่างเฉินคัง (Chen Kang) เพื่อที่จะจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้เขาได้ทำการข้ามเส้น และแสดงให้เห็นความรู้สึกของเขาต่อตัวของริแยฮวา นอกจากนั้นเขายังเป็นคนคอยช่วยส่งข้อความระหว่างตัวละครของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) อีกด้วย

แจสเปอร์ โจ กล่าวว่า "ผมโชคดีมากที่ได้มารับบทเป็นแดเนียลในละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ครับ ทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ก็คือการมีสมาธิและทำออกมาให้ดีที่สุดครับ"

ด้านทีมงานผู้ผลิตละครกล่าวว่า แจสเปอร์ โจ นั้นเหมาะมากกับการมารับบทเป็นแดเนียล สเปนเซอร์ เขาสามารถพูดได้ทั้งสองภาษาอย่างคล่องแคล่ว และมีภาพลักษณ์ที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ที่ 27.4% เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://tenasia.hankyung.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X