เพื่อนสนิทของฮานิ (Hani) ไม่พอใจเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของเธอกับจุนซู (Junsu)?
2016-01-14 11:58:56
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อนสนิทของฮานิ (Hani)

ไม่พอใจเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของเธอกับจุนซู (Junsu)?

 

แฟนๆ ได้มีโอกาสทราบเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของฮานิ (Hani) และจุนซู (Junsu) กันมากขึ้น หลังจากที่ฮานินั้นตัดสินใจที่จะเปิดเผยทุกแง่มุมของเรื่องนี้ผ่านทางรายการ "Radio Star" ในวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา  

ฮานิได้ทำการสารภาพในช่วงของการพูดคุยกันออกมาว่า เธอนั้นไม่เคยได้ดูการแสดงของจุนซูมาก่อนที่ทั้งคู่นั้นจะเริ่มต้นออกเดทกัน ฮานิกล่าวว่า "ขอพูดแบบตรงไปตรงมาเลยนะคะ ฉันไม่เคยได้ดูการแสดงสดของเขามาก่อนเลยค่ะ เพื่อนของฉันนั้นชอบเขามากกว่าตัวฉันมาก เพื่อนของฉันได้ทำการลงทะเบียนในเว็บไซต์แฟนคลับทางการ และดูคลิปวีดีโอของเขาผ่านห้องสมุดดิจิต้อลด้วยค่ะ"

จากนั้นฮานิก็ถึงกับประหลาดใจเมื่อพิธีกรได้ถามว่า ใช่เพื่อนคนเดียวกันกับที่เป็นเพื่อนสนิทของคุณในตอนนี้หรือเปล่านะ โดยพิธีกรอยากทราบว่าปฏิกิริยาของเพื่อนเธอนั้นเป็นอย่างไร เมื่อได้รู้ข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับจุนซู ฮานิตอบว่า "จริงๆ แล้ว เธอค่อนข้างไม่พอใจนิดหน่อยค่ะ ที่เอาตัวของ 'จุน-จัง' ไปจากเธอ แต่ในตอนนี้เธอก็ได้ให้การสนับสนุนพวกเราแล้วล่ะค่ะ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X