ชาวเกาหลีโหวตคะแนน ดารานักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุดในปี 2015
2015-12-16 20:55:17
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเกาหลีโหวตคะแนน

ดารานักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุดในปี 2015

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง 'Gallup Korea' ได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นในระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน เพื่อค้นหาสุดยอดดารานักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในปีนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมลงคะแนนโหวตกว่า 1,700 คน ที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป

กว่าร้อยละ 14.4% ของผลคะแนนโหวตทั้งหมด ทำให้นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) นั้น ทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1

ฮวังจองอึมเริ่มต้นเดบิวต์จากการเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Sugar ในปี 2002 และตัดสินใจถอนตัวออกจากวงในปี 2004 เพื่อมุ่งเน้นไปที่การแสดงเป็นหลัก หลังจากนั้นฮวังจองอึมก็มีผลงานการแสดงสุดฮิตหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ “High Kick Through the Roof”, “Incarnation of Money” และ “Secret” นอกจากนั้นเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง “Kill Me, Heal Me” และ “She Was Pretty” ในปีนี้

ส่วนคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) นั้น ทำคะแนนตามมาเป็นอันดับที่ 2 โดยทำคะแนนไปได้ร้อยละ 10.4% จากผลคะแนนโหวตทั้งหมดของแต่ละคน

อันดับที่ 4 ตกเป็นของยูอาอิน (Yoo Ah In) ด้วยคะแนนร้อยละ 9.4% จากผลคะแนนโหวตทั้งหมด ตามมาด้วยพัคซอจุน (Park Seo Joon) ในอันดับที่ 5 ด้วยคะแนนร้อยละกว่า 7.8% ส่วนด้านของนักแสดงสาวจุนอินฮวา (Jun In Hwa) ผู้ซึ่งมีผลงานละครเรื่อง “The Legendary Witch" และ “My Daughter, Geum Sa Wol” ในปีนี้นั้น เธอได้รับคะแนนไปกว่าร้อยละ 7.6% และอยู่ในอันดับที่ 6  

ส่วนโกดูชิม (Go Doo Shim) ผู้ซึ่งแสดงในผลงานละครเรื่อง “High Society” และ “All About My Mom” เธอทำคะแนนได้เทียบเท่ากับคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ในอันดับที่ 7 โดยทั้งคู่ได้คะแนนไปกว่าร้อยละ 6% จากผลคะแนนโหวตทั้งหมด ซึ่งคิมแทฮีนั้นโด่งดังอย่างมากจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “Yong Pal” ในปีนี้ ส่วนในอันดับที่ 8 ตกเป็นของนักแสดงร่วมของคิมแทฮี อย่างจูวอน (Joo Won) ผู้ซึ่งได้รับคะแนนไปกว่าร้อยละ 4.8% จากคะแนนโหวตทั้งหมด

ทั้งนี้ จีซอง (Ji Sung) และคิมฮีแอ (Kim Hee Ae) ทั้งคู่ได้รับคะแนนโหวตไปกว่า 3.4% จากการโหวตคะแนนของชาวเกาหลีในครั้งนี

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X