โพลสำรวจความคิดเห็นในจีนชี้ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คือนักแสดงเกาหลีที่มีรูปร่างดีที่สุด!!
2015-12-15 12:55:43
Advertisement
คลิก!!!

โพลสำรวจความคิดเห็นในจีนชี้

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คือนักแสดงเกาหลีที่มีรูปร่างดีที่สุด!!

 

นักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้รับเลือกให้อยู่ในตำแหน่งสูงสุดของโพลที่จัดอันดับขึ้นในประเทศจีน เกี่ยวกับคนดังหญิงจากเกาหลีที่มีรูปร่างที่ดูดีมากที่สุด   

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นของจีน Sina Entertainment ได้รายงานข่าวออกมาว่า ซงจีฮโยสามารถคว้าอันดับที่ 1 จากโพลสำรวจความคิดเห็นของชาวจีน ที่ถามว่าคนดังหญิงชาวเกาหลีคนไหนที่มีรูปร่างสวยงามมากที่สุด โดยซงจีฮโยสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในโพลนี้ไปได้แบบสบายๆ  

ในช่วงต้นปีนี้ ชื่อของซงจีฮโยก็ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงสาวที่สวยที่สุด จากโพลสำรวจความคิดเห็นของสาวๆ ชาวจีน นอกจากนั้น ซงจีฮโยยังเคยได้อันดับที่ 1 จากโพลที่สุดของความงามอย่างเป็นธรรมชาติในปี 2011 ที่ประเทศจีนมาแล้วอีกด้วย  

ทั้งนี้ ซงจีฮโยนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของรายการ SBS “Running Man” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน ล่าสุดซงจีฮโยเตรียมกลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Premium Rush” ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ ร่วมทุนสร้างกันระหว่างประเทศเกาหลี จีน และฝรั่งเศส

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X