ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เผย "ความสัมพันธ์ของฉันกับคัง แกรี่ (Kang Gary) กำลังไปได้ดีค่ะ และ ‘คู่รักวันจันทร์’ จะกลับมาในรายการอีกครั้งค่ะ"
2012-11-26 23:50:58
Advertisement
Pyramid Game

 ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เผย "ความสัมพันธ์ของฉันกับคัง แกรี่ (Kang Gary) กำลังไปได้ดีค่ะ และ ‘คู่รักวันจันทร์’ จะกลับมาในรายการอีกครั้งค่ะ" 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ SBS 'Strong Heart'  

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ตัวแทนของรายการเปิดเผยว่า ซงจีฮโยจะมาปรากฏตัวในรายการที่จะออกอากาศในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ และเธอจะมาพูดคุยถึงบางสิ่งที่น่าสนใจในการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ SBS 'Running Man' ให้แฟนๆ ได้ทราบกัน 

ในรายการ 'Strong Heart' ซงจีฮโยได้ส่งวีดีโอข้อความถึงคัง แกรี่ (Kang Gary) ผู้ซึ่งปรากฏตัวในรายการ 'Running Man' ร่วมกันกับเธอในฐานะของ 'คู่รักวันจันทร์' ซงจีฮโยกล่าวว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์ของฉันกับคังแกรี่นั้นดีขึ้นมากค่ะ และคุณจะได้เห็น ‘คู่รักวันจันทร์’ กลับมาอีกครั้งในรายการค่ะ” จากคำกล่าวของเธอสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนในสตูดิโอวันนั้น 

ในขณะเดียวกันตอนนี้ก็มีแขกรับเชิญมาร่วมในรายการมากมาย อาทิ พัคกวางฮยอน (Park Kwang Hyun), โซยีฮยอน (So Yi Hyun), โอซึงอึน (Oh Seung Eun), ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และชินซาดง ไทเกอร์ (Shinsadong Tiger)

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X