5 เคล็ดลับในการสร้างหุ่นสุดเฟิร์ม ให้เหมือนกับเหล่านักแสดงเอเชียสุดฮอต!!
2015-12-13 11:34:29
Advertisement
คลิก!!!

5 เคล็ดลับในการสร้างหุ่นสุดเฟิร์ม

ให้เหมือนกับเหล่านักแสดงเอเชียสุดฮอต!!

 

คุณสนุกกับการออกกำลังกายกันไหม? ลองดูเคล็ดลับการออกกำลังกายของเหล่านักแสดงชายเอเชียกันดู บางทีมันอาจจะเหมาะกับตัวของคุณกันก็ได้นะ

 

1. โซจีซอบ (So Ji Sub) จากเรื่อง 'Oh My Venus'

เคล็ดลับ : 3 "ไม่" - ไม่ทานข้าวขาว, ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่ทานเกลือ

โซจีซอบเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขาเป็นคนที่เข้มงวดกับเรื่องของการทานอาหารตลอดเวลา หรือแม้กระทั่งตอนที่ออกไปข้างนอกกับกลุ่มเพื่อนเพื่อทานมื้อเที่ยงก็ตาม โซจีซอบนั้นจะมีอาหารกล่องเป็นของตัวเอง ซึ่งข้างในจะเพียงแค่เนื้อไก่และมันฝรั่ง นอกจากการไดเอทแล้วนั้น เขาจะทำการออกกำลังกายประมาณ 3 - 4 ชั่วโมงต่อวันอีกด้วย  

 

2. ตงจวิน (Elvis Han) จากเรื่อง 'Wu Xin: The Monster Killer'

เคล็ดลับ : เล่นกีฬา เล่นกีฬา และเล่นกีฬา

ตงจวินเล่นกีฬาได้ดีในหลายๆ ประเภท อาทิ บาสเกตบอล, แข่งรถ และสกี เขาเคยบอกกับสื่อว่าสิ่งเดียวที่เขาทำได้ไม่ดีก็คือการเต้น เขาบอกว่าหากเขามีโอกาสที่จะได้มารับบทเกี่ยวกับหนึ่งในกีฬาที่เขานั้นชื่นชอบ อย่างเช่นในหนังเรื่อง 'Fast and Furious' เขาก็อยากที่จะมีส่วนร่วมในเรื่องนั้นๆ ทันที  

 

3. เรน (Rain) จากเรื่อง 'My Lovable Girl'

เคล็ดลับ : การวิ่ง

เรนเป็นนักวิ่งที่ยอดเยี่ยม และเขาได้ทำการวิ่งมายาวนานหลายปี เรนบอกว่าการวิ่งทำให้เขารู้สึกสดชื่น และเขาสามารถวิ่งได้หนึ่งชั่วโมงต่อวันหากเขามีเวลา การวิ่งยังช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อส่วนหน้าอกให้กับเขาอีกด้วย   

 

4. เผิงอวี๋เยี่ยน (Eddie Peng) จากเรื่อง 'Sound of The Desert'

เคล็ดลับ : การฝึกแบบเข้มข้น

เผิงอวี๋เยี่ยนใช้วิธีการฝึกฝนอย่างเข้มข้นในการสร้างกล้ามเนื้อของเขา เขาตื่นนอน 7 โมงเช้า และฝึกซ้อมจนถึงช่วงบ่ายโมง หลังจากทานอาหารกลางวัน เขาจะฝึกซ้อมอีก 2 - 3 ชั่วโมง ในระหว่างการฝึกซ้อม เขาจะทำการปั่น, เล่นกล้ามท้องด้านข้าง และการโหนบาร์ เป็นต้น ภายในเวลา 3 เดือน รูปร่างของเขามีอัตราของไขมันลดลงไปอยู่ที่ 3%

 

5. อู๋เจี้ยนห่าว (Vanness Wu) จากเรื่อง 'Autumn's Concerto'

เคล็ดลับ : เลือกช่วงเวลาที่เหมาะสม และทำในช่วงเวลาที่เหมาะสม

อู๋เจี้ยนห่าว เป็นคนหนึ่งที่มีตารางการออกกำลังกายที่แน่นมาก ในช่วงเช้าสำหรับอาหารเช้า (ไข่ 1 ฟอง, นม และขนมปัง 1 ชิ้น) และหลังจากนั้นอีก 1.5 ชั่วโมง จะถึงเวลาสำหรับการออกกำลังกาย ส่วนในช่วงบ่ายและเย็น เขาจะออกกำลังกาย 2 ชั่วโมงหลังจากการทานอาหารกลางวันและอาหารเย็น แล้วยังต้องออกกำลังกายให้ครบ 1 ชั่วโมงก่อนการเข้านอนอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X