ผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงคัดเลือกที่สุดของไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งปี 2015
2015-12-18 14:27:38
Advertisement
คลิก!!!

ผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิง

คัดเลือกที่สุดของไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งปี 2015

 

เมื่อไม่นานมานี้สื่อสำนัก Star News ได้ออกโพลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับ 'ไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ดีที่สุดแห่งปี 2015' ซึ่งได้ทำการคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ในวงการบันเทิงเกาหลีจำนวน 28 คน อาทิเช่น ตัวแทนจากทางเอเจนซี่, โปรดิวเซอร์, โปรดิวเซอร์ของสถานี และนักวิจารณ์  

สำหรับผลการลงคะแนนของผู้เชี่ยวชาญที่ได้ออกความคิดเห็นเกี่ยวกับ 'วงไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ดีที่สุด' นั้นก็คือวง G-Friend โดยพวกเธอสามารถทำคะแนนไปได้กว่าครึ่งหนึ่งที่ 14 คะแนนโหวต จากทั้งหมด 28 คะแนน

ผู้เชี่ยวชาญบางส่วนที่ได้ทำการเลือกวงของพวกเธอนั้นกล่าวว่า "หลังจากที่วง G-Friend ได้เดบิวต์ในเพลง 'Glass Bead' พวกเธอก็กลายเป็นกระแสสุดร้อนแรงที่ใครๆ ต่างพากันพูดถึงในผลงานเพลงฮิตอีกเพลงอย่าง 'Me Gustas Tu' พวกเธอประสบความสำเร็จในการทำให้ทุกคนนั้นรู้จักเพลงของพวกเธอในวงกว้างจากผู้คนทุกเพศทุกวัย และภาพลักษณ์ของพวกเธอก็ดูแตกต่างจากไอดอลรุ่นเดียวกัน ซึ่งสร้างความประทับใจที่ดีให้กับทุกคนครับ"

ส่วนวง Seventeen ทำคะแนนตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 5 คะแนน และวง iKON ตามมาในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 4 คะแนน  

สำหรับวง Seventeen นั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า "ในฐานะของวงน้องใหม่ พวกเขาถือว่ามียอดขายอัลบั้มที่ยิ่งใหญ่มากครับ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มาจาก 3 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของวงการก็ตามครับ พวกเขาได้ทำการเตรียมการแสดงมาเป็นอย่างดีและมีความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งครับ"

วง iKON ก็ได้รับการกล่าวถึงจากผู้เชี่ยวชาญว่า "พวกเขากวาดทุกชาร์ตเพลงในทุกๆ เพลงที่เปิดตัวออกมา อาทิ 'My Type', 'Rhythm Ta' และ 'Apology' ในฐานะของนักร้องหน้าใหม่ พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของการจำหนายตั๋วเข้าชมงานเดบิวต์คอนเสิร์ตของพวกเขาซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิก ที่ถือว่าเป็นสถานที่จัดงานซึ่งใหญ่มากอีกแห่งของเกาหลีเลยทีเดียว  แถมพวกเขาก็กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตเดี่ยวกันอีกครั้งในปีหน้า ช่วงวันที่ 30 และ 31 มกราคม อีกด้วย"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X