นิชคุณ (Nichkhun) ประเดิมรับเล่นละครญี่ปุ่นเรื่องแรก 'Kindaichi Case Files'
2013-11-13 09:34:32
Advertisement
คลิก!!!

นิชคุณ (Nichkhun) ประเดิมรับเล่นละครญี่ปุ่นเรื่องแรก 'Kindaichi Case Files'

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ได้แคสติ้งในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Kindaichi Case Files' ที่จะออกอากาศในปี 2014

อ้างอิงจาก Oricon เว็บไซต์เพลงของญี่ปุ่น ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ นิชคุณได้รับบทเป็นนักแสดงรับเชิญในละครซีรี่ส์เรื่อง 'Kindaichi Case Files' ที่จะออกอากาศต้นฤดูใบไม้ผลิที่ประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า โดยครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่นิชคุณจะได้โชว์ฝีมือการแสดงในละครญี่ปุ่น

หลังจากได้แคสติ้งในละครเรื่องนี้ นิชคุณก็เปิดเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนที่ญี่ปุ่นว่า "เป็นบทที่เป็นตัวละครสำคัญในคดีทุกคดีในเรื่องครับ ก็ฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ" เสริม "ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เป็นเพื่อน และได้เรียนรู้กับแสดงกับนักแสดงมากมายครับ"

สำหรับ 'Kindaichi Case Files' ที่จะออกอากาศเป็นครั้งที่ 2 ต่อจาก 'Kindaichi Case Files Treasure in Kowloon, Hong Kong' เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เป็นละครที่มีเหล่าไอดอลจากแต่ละประเทศที่เป็นตัวแทนของเอเชียมาร่วมแสดง โดย ยามาดะ ริวสึเกะ (Yamada Ryosuke) แห่ง Hey! Say! Jump ของญี่ปุ่น รับบทเป็นนักแสดงนำ ร่วมด้วยนักแสดงและไอดอลชั้นนำของญี่ปุ่น รวมถึงนักแสดงของไต้หวันอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เคยเป็นตัวแทนไอดอลของเกาหลีเข้าร่วมแสดงในละครซีรี่ส์ Kindaichi ที่ออกอากาศเมื่อเดือนมกราคม มาแล้ว

อนึ่ง 'Kindaichi Case Files' ที่นิชคุณร่วมแสดงที่จะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้า เป็นละครที่เล่าถึงคดีฆาตกรรมลูกโซ่ที่เกิดขึ้นในป่าที่ประเทศมาเลเซีย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X