''เหลียงเฉาเหว่ย''เบรกงานซุ่มปั๊มทายาท
2013-05-09 14:40:15
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
''หลิวเจียหลิง'' และ ''เหลียงเฉาเหว่ย''
 
 
หลังจากถ่ายหนังเรื่อง ''ยิปมัน อาจารย์บรูซลี'' จบแล้ว พระเอกรุ่นใหญ่ ''เหลียงเฉาเหว่ย'' ก็งดรับงานแสดงทั้งปี ซึ่งข่าวนี้ออกจากปากภรรยาสุดที่รัก ''หลิวเจียหลิง'' ที่ให้สัมภาษณ์ขณะออกอีเวนต์ในวันก่อน ว่าทุกวันนี้คุณสามี ''เหลียงเฉาเหว่ย'' อยู่บ้านตลอดๆ บางทีก็มีออกไปซื้อกับข้าว ทำอาหารบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะคลุกตัวอยู่แต่ในบ้านมากกว่า แต่ไม่ว่าจะยังไงเธอก็ยังยกให้คุณสามีของตัวเองเป็นผู้ชายสุดแสนโรแมนติกเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ
 
''หลิวเจียหลิง'' ยังกล่าวว่าหนังเรื่อง ''out of control'' มีรายชื่อในภาพยนตร์ที่จะเข้าชิงที่เมืองคานส์ปีนี้ด้วย ซึ่งถึงเวลาเธอต้องบินไปร่วมงานด้วย แต่งานนี้คงขอฉายเดี่ยวไร้เงาของ ''เหลืยงเฉาเหว่ย'' อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวอยากจะพักผ่อน โดยปีนี้ทั้งปีจะไม่รับงานถ่ายหนังใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังบอกว่าสามีเป็นคนชอบอยู่บ้านเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่จะใช้เวลาไปกับการซ้อมมวยหย่งชุนและดูหนังสือ ซึ่งเวลาที่อยู่บ้านก็ไม่ได้มีเงื่อนไขว่าเธอต้องอยู่เป็นเพื่อนเขาตลอด ซึ่งตรงนี้ที่เธอรู้สึกขอบคุณที่ให้อิสระเธอได้ทำในสิ่งที่อยากทำ นับเป็นคู่สามีภรรยาที่นิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิงจริงๆ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่า ''หลิวเจียหลิง'' เป็นคนชอบความครึกครื้นสนุกสนาน ชอบพบปะสังสรรค์พูดคุยกับผู้คน ในขณะที่ ''เหลียงเฉาเหว่ย'' เป็นคนเงียบมีความเป็นส่วนตัวสูง และภรรยาอย่าง ''หลิวเจียหลิง'' ยังทิ้งท้ายว่า เธอเองก็อยากจะหัดมวยหย่งชุนเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าจะมีใครอยากสอนเธอหรือเปล่า 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X