กระแสทายาทดารา ดาราใหญ่ไร้ทายาทสืบสกุล
2014-05-07 13:27:09
Advertisement
คลิก!!!
 
กระแสที่กำลังมาแรงในขณะนี้คงไม่พ้น ''กระแสทายาทดารา'' เพราะตอนนี้รู้สึกว่าบรรดาดารา นักแสดง นักร้อง คนดังต่างๆต่างพากันเปิดตัวทายาทของตัวเองกอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋ากันไม่น้อยเลย เพราะใครๆก็อย่างเห็นทายาทของไอดอลที่ตนเองชื่นชอบว่าว่าหน้าตาจะน่ารักน่าเอ็นดู หรือจะมีความสามารถเหมือนคุณพ่อคุณแม่ซะมากน้อยเพียงใด จะเป็นลูกไม้ที่หล่นไกลหรือใกล้ต้นกันน้า ? กระแสดังกล่าวจึงยิ่งเพิ่มความนิยมขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่มีท่าที่จะลดน้อยหายไปเลยทีเดียว แต่ก็มีคนดังจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่ไร้ซึ่งทายาทสืบต่อทั้งรูปลักษณ์ ทั้งฝีมือ และทรัพย์สินมหาศาล
 
 
อย่างซุปตาร์คนดัง "โจวเหวินฟะ" ที่ปัจจุบันอายุ 59 ปีแล้ว และคู่ชีวิต "เฉินฮุ่ยเหลียน" ที่แต่งงานกันมาเกือบ 30 ปี ทั้งสองก็ไม่มีทายาทด้วยกันสักคน "โจวเหวินฟะ" เคยให้สัมภาษณ์ว่า ภรรยาของเคยตั้งครรภ์แต่โชคไม่ดีทำให้เธอต้องเสียลูกไป และมันทำให้เธอต้องเจ็บปวดทั้งกายและใจเป็นอย่างมาก กว่าเธอจะทำใจได้ก็ต้องใช้เวลานานกว่า 7 ปี และตั้งแต่นั้นมาเค้าก็ไม่เคยเรียกร้อง หรือสนใจเรื่องนี้อีกต่อไป
 
 
 
 
ส่วนสาวใหญ่ "กงลี่" ในวัย 48 ปี ที่อย่าเอ่ยถามถึงทายาทเลย เพราะแม้แต่คนรู้ใจที่จะฝากชีวิตไว้ยามบั้นปลายนั้น เธอยังตัดสินใจเลือกไม่ได้เลย ที่ผ่านมาก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีหนุ่มๆ ที่เป็นข่าวกับสาว "กงลี่" แต่ก็ดูเหมือนจะยังไม่ใช่สักกะที
 
 
 
ตามด้วยอีกหนึ่งสาวใหญ่วัยใกล้ๆกัน อย่าง "จางมั่นอี้" ที่ปัจจุบัน 49 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาหนุ่มลงเอยด้วยลำบาก ที่ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาหนุ่มๆ ในสต็อกของเธอก็ไม่ใช่น้อยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่โดนสักคนเหมือนกัน
 
 
อีกหนึ่งคู่รักดาราที่ไร้ทายาทเชยชอบและน่าจะไม่คิดเรื่องนี้แล้วเช่นกันอย่างคู่ของ "หลิวเจียหลิง" ที่ปัจจุบันอายุ 48 ปีแล้วเหมือนกันส่วนคุณสามีอย่าง "เหลียงเฉาเหว่ย" ก็ 51 ปีแล้ว จะว่าไปทั้งสองก็พยายามทำทุกวิถีทางไม่แพ้คู่อื่นๆ ที่เค้ามีบุตร แต่โชคก็ไม่เข้าข้างเหมือนคนอื่นๆเค้า ดูท่าทั้งสองคงจะทำใจแล้ว
 
 
แต่จะว่าไปแล้วซุปตาร์คนดังแทบทุกคนที่ไม่มีโอกาสมีเด็กเล็กๆ เป็นทายาทไว้ข้างกายเหมือนอย่างคนอื่นๆเค้า แต่พวกเค้าก็ยังมีจิตใจที่รักและเอ็นดูเด็กไม่น้อยหน้าคนที่ได้เป็นพ่อแม่เลย ถ้าจะสังเกตกันให้ดี แทบทุกคนที่เอยนามมานั้น ล้วนแล้วแต่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่องกรค์ช่วยเหลือเด็กๆ มาแล้วทั้งสิ้น หรือแม้แต่ควักเงินจากกระเป๋าตัวเองบริจาคช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสตามถิ่นทุรกันดารต่างๆ มาแล้วทั้งนั้น
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X