เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) เลือกจะมาแสดง MV “Cool With You” ของ NewJeans แม้จะไม่ได้ค่าตัวก็ตาม
2023-07-22 19:47:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ NewJeans เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Cool With You 2 เวอร์ชั่น โดยมีพาร์ทแรกและพาร์ทที่สอง ซึ่งใน MV นี้มีนักแสดงระดับท็อปมาร่วมแสดงด้วย

 

นักแสดง จองโฮยอน (Jung Ho Yeon) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเรื่อง Squid Game มารับบทเป็น เอรอส หรือ คิวปิด ที่เลือกละทิ้งสถานะเทพเจ้าเพื่อความรัก และ เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) ที่ออกมาช่วงสั้นๆในเพลง แต่ทำเอาผู้ชมประทับใจการแสดงของเขา ทิ้งถ่ายทอดทางสายตาและมีออร่าโดยไม่ต้องแสดงท่าทางอื่นๆมากมาย

 

 

มิวสิควิดีโอนี้กำกับโดย ผู้กำกับ ชินอูซอก และ มินฮีจิน ซีอีโอของ ADOR ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เลือกให้ เหลียงเฉาเหว่ย มาร่วมงานในมิวสิควิดีโอนี้

“แม้ว่าจะเห็นแค่สั้นๆ แต่เราอยากได้นักแสดงที่มีคาริสม่าและสร้างแรงสั่นสะเทือน หลังจากคิดเยอะมาก เราก็คิดถึง เหลียงเฉาเหว่ย” - ชินอูซอก และ มินฮีจิน 

 

 

ชินอูซอก และ มินฮีจินยังได้พูดถึงความเป็นมืออาชีพของ เหลียงเฉาเหว่ย ในการเตรียมตัวสำหรับมิวสิควิดีโอนี้ แม้ว่าตัวละครของเขาจะออกมาสั้นๆก็ตาม

“ถึงแม้ตัวละครของเขาจะออกมาแค่ไม่นาน แต่เหลียงเฉาเหว่ยก็วิเคราะห์บทอย่างละเอียดมาล่วงหน้าและตั้งใจมาก เขาเป็นคนออกความเห็นให้ทำผมสีขาวในมิวสิควิดีโอ เขาทำได้ดีสมกับชื่อเสียงของเขาในฐานะนักแสดงในตำนาน และได้รับคำชื่นชมจากทีมงาน” - ชินอูซอก และ มินฮีจิน 

 

มีการเปิดเผยว่ามินฮีจินคือคนที่ทาบทามตัว เหลียงเฉาเหว่ย เธอส่งสคริปต์ของมิวสิควิดีโอไปให้เขาผ่านทางคนรู้จัก หลังจากได้เห็นรายละเอียดของ MV เหลียงเฉาเหว่ย ได้ตอบตกลงว่าจะมาร่วมงาน แม้จะเป็นช่วงสั้นๆก็ตาม และเขาเสนอมาเองเลยว่า เขาไม่ต้องการค่าตัว

หลังจากนั้น เหลียงเฉาเหว่ย ได้พูดถึงเรื่องที่เขามาร่วมงานกับ NewJeans ว่าถือเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับชาวเกาหลี

“ผมได้เจอกับคนดีๆ และอยากจะมอบของขวัญเล็กๆน้อยๆให้กับแฟนคลับชาวเกาหลี”  - เหลียงเฉาเหว่ย

 

เรื่องนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้งกับการตัดสินใจของเขา ได้เห็นเหลียงเฉาเหว่ยใน MV ว่าตกใจแล้ว มาตกใจกว่าเมื่อรู้ว่าเขาไม่รับค่าตัวด้วย

“เขาคือตัวพ่อของจริง”

“อย่างเท่”

“ฉันไม่รู้เลยว่าจะได้กับโอปป้าใน MV โอปป้าโปรดมาที่เกาหลี”

“ตอนที่ดู MV อยู่ก็คือตกใจมาก ฉันนึกว่าตาฝาด”

“เกินไปมาก”

“ตอนที่กำลังดู MV ฉันถึงกับอ้าปากค้าง”

“ฉันจะไปดู Chungking Express ซ้ำ”

“บ้าไปแล้ว แล้วมาแบบไม่เอาค่าตัวด้วย” 

 

เหลียงเฉาเหว่ย เป็นนักแสดงฮ่องกงและศิลปินชื่อดัง เขาเดบิวต์ในปี 1982 และมีผลงานการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chungking Express (1994), In the Mood For Love (2000), Hero (2002), Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) และอีกนับไม่ถ้วน


ที่มา   iMBC

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X