มินฮีจิน (Min Hee Jin) และสมาชิกวง NewJeans ร่วมพูดคุยถึงกระแสตอบรับที่ล้นหลามและรายได้ก้อนแรกของพวกเธอ
2022-12-15 19:48:04
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง NewJeans พร้อมด้วย มินฮีจิน (Min Hee Jin) ซีอีโอของค่าย ADOR และ หัวหน้าแบรนด์ของ HYBE ได้เข้าร่วมพูดคุยในรายการ 'You Quiz on the Block' ตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม

NewJeans ถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ เพลงเดบิวต์ทั้ง 2 เพลง Attention และ Hype Boy กลายเป็นเพลงฮิตที่ได้รับความรักจากแฟนเพลงเคป็อปมากมาย

 

มินฮีจิน ได้พูดในรายการว่า

“ฉันก็คาดหวัง [ความสำเร็จ] ค่ะ แต่ว่าก็มีแรงกดดันเยอะเหมือนกัน สมาชิกในวงเริ่มทำงานนี้โดยแต่ละคนมีความฝันของตัวเอง แต่ฉันรู้ว่าจะไม่สามารถไปถึงเป้าหมายได้ถ้าไม่มีความคิดที่ว่า ‘ฉันจะรับผิดชอบ’ ฉันคุยกับพ่อแม่ของพวกเธอเยอะมาก พวกท่านช่วยสนับสนุนฉันเวลาที่เจอเรื่องลำบาก พ่อแม่ของฮานิ (Hani) อยู่ที่ออสเตรเลีย และตอนที่มาเกาหลีพวกท่านให้ชุดนอนที่เข้ากันเป็นของขวัญกับพวกเรา พวกเขาเรียกฉันว่า ‘แม่เกาหลี’ ฉันรู้สึกเหมือนได้คลอดลูกออกมา [เวลาที่เห็น NewJeans] แล้วน้ำตาก็ไหลค่ะ”
 

มินฮีจินยังเล่าอีกว่า สมาชิกในวงมีรายได้แรกตั้งแต่ 2 เดือนหลังจากเดบิวต์ เพราะว่าอัลบั้มประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

“พวกเธอเดบิวต์กันเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม และสมาชิกแต่ละคนได้รายได้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ประมาณเดือนสิงหาคม/กันยายน ต้องขอบคุณความสำเร็จของอัลบั้มของพวกเธอ”

มินจี (Minji) เล่าว่า

 “[หลังจากได้เงิน] ฉันซื้อของขวัญให้พ่อแม่ ฉันอยากทำแบบนั้นค่ะ ฉันยังคงได้รับเงินจากพ่อแม่อยู่ แต่ฉันก็อยากมอบของขวัญให้พวกท่านจากเงินที่ฉันหามาได้เอง”

แฮริน (Haerin) เล่าว่า

“ฉันซื้อพวงกุญแจราคา 90,000 วอน (ประมาณ 2,300 บาท) ให้ตัวเองค่ะ ฉันอยากได้มาตลอดแต่ก็รู้สึกผิดกับแม่ก็เลยไม่ได้ซื้อ ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเองที่สามารถซื้อมันได้ค่ะ”

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X