NewJeans พูดถึงการเดบิวต์ในการถ่ายแบบนิตยสารครั้งแรกของวง
2022-08-21 11:35:13
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ เกิร์ลกรุ๊ปวง NewJeans ได้ร่วมถ่ายแบบและพูดคุยกับนิตยสาร Elle Korea

มินจี (Minji) ได้พูดถึงการแสดงครั้งแรกต่อหน้าแฟนคลับในรายการเพลงว่า “ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์แล้วค่ะที่ฉันเฝ้ารอการไปออกรายการเพลง เพราะว่าเราเตรียมตัวสำหรับเพลงไตเติ้ลทั้ง 3 เพลงของเรามาเป็นเวลานาน เราเลยคิดว่าเราจะสามารถทำการแสดงออกมาได้ดี ซึ่งทำให้ฉันมีความสุขค่ะ”

ดาเนียล (Danielle) บอกว่า “เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกับแฟนคลับ ฉันเลยกังวลมากเลยค่ะ แต่พอได้เห็นสมาชิกทุกคนยืนอยู่ด้วยกันบทเวลา ฉันก็มีความสุขค่ะ”

 

แฮริน (Haerin) บอกว่าเธอใช้เวลาเยอะมากไปกับการคิดหาวิธีทำให้ตัวเองสามารถแสดงได้ดีขึ้น

“ถึงแม้จะเป็นเพลงเดียวกัน แต่เราก็ต้องแสดงออกทางสีหน้าให้แตกต่างกันและให้ความรู้สึกที่หลากหลาย” เธออธิบาย “ฉันเลยคิดเยอะมากว่าทำยังไงให้แสดงออกไปได้แบบธรรมชาติที่สุด มีหลายอย่างมากเลยค่ะที่ฉันอยากแสดงบนเวที”

 

เมื่อถามว่าคิดว่าจุดแข็งของวงคืออะไร ฮันนี่ (Hanni) บอกว่าน่าจะเป็นความสบายๆและฟีลลิ่งอิสระ

เธอพูดต่อโดยขอบคุณเพื่อนร่วมวงว่า “จนถึงตอนนี้ฉันยังมีปัญหาเวลาพิมพ์ภาษาเกาหลีค่ะ แต่สมาชิกทุกคนใจดีและช่วยฉันตลอดเลย ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาค่ะ”

 

ฮเยอิน (Hyein) บอกว่า “สิ่งที่ฉันชอบที่สุด [ในวงนี้] คือการที่เราดูและกันและกัน บางครั้งเวลาที่ฉันมีเรื่องหนักใจ สมาชิกในวงจะรู้และเข้ามาหาฉันก่อน”

เมื่อถามว่าอยากให้ความสัมพันธ์ของวงกับแฟนคลับออกมาในรูปแบบใด ฮเยอินบอกว่า “ฉันอยากให้พวกเรากลายเป็นเพื่อนของแฟนคลับค่ะ”

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ NewJeans ได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X