ปาร์ตี้หลุดโลกส่งท้ายปี ''เหลียงเฉาเหว่ย'' ควักเลี้ยงเพื่อนไม่อั้นรับปีใหม่
2013-01-08 16:16:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ปีใหม่ปีนี้ถึงจะเป็นปีงูเล็ก แต่คุณป๋า ''เหลียงเฉาเหว่ย'' ใจถึง นัดเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงออกมาปาร์ตี้ดินเนอร์กินข้าวกินปลาสังสรรค์กันแบบสุดเหวี่ยง มีรายนามผู้เข้าร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้มีทั้งราชาจอเงินอย่าง ''หลิวชิงหวิน'' หรือผู้กำกับฯ ดังอย่าง ''เอ๋อตงเซิง'' นักร้องคนดังผู้เป็นตำนานอย่าง ''เคนนี่ บี'' และเพื่อนรักเพื่อนซี้อย่าง ''ตู้เต๋อเหว่ย'' ฉลองเคาต์ดาวน์ขึ้นปีใหม่ร่วมกัน 
 
งานนี้ขอจัดพร้อมกับงานวันเกิดย้อนหลังให้กับ ''เคนนี่ บี'' ที่ในวันเกิดจริงเมื่อปีก่อนแอบเดินทางเงียบไปเนปาล เพื่อฉลองสองต่อสองกับคุณภรรยา ไม่มีโอกาสให้บรรดาเพื่อนได้ร่วมอวยพร และได้ข่าวว่าเพิ่งกลับมาฮ่องกงก่อนปีใหม่ได้ไม่นานนี่เอง
 
รูปถ่ายที่ถูกเผยแพร่นั้นเป็นภาพที่ ''เอ๋อตงเซิง'' เป็นผู้ถ่ายไว้ในระหว่างร่วมกินดื่มกันไปได้แล้วสักพัก เหล้าปลาอาหารนั้นแสนเพียบพร้อมจริงๆ ต่างคนต่างสนุกสุดเหวี่ยง แถม ''เหลียงเฉาเหว่ย'' ยังนึกสนุกตั้งชื่อก๊วนนี้ว่า ''บอยแบนด์ 76 กรุ๊ป รวม 6 คน''  ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะแฝงนัยอะไรไว้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้ไร้เงาของคุณภรรยาสุดที่เลิฟอย่าง ''หลิวเจียหลิง'' แน่นอน เพราะเท่าที่ทราบว่าคู่สามีภรรยาคู่นี้ต่างคนต่างรสนิยม เพื่อนฝูงนั้นก็แยกกันอย่างชัดเจนคนละกลุ่มคนละก้อนกันนั่นเอง ก็คงต้องแยกกันฉลอง หวังว่าปีใหม่นี้คงจะมีข่าวใหม่ๆ ดีๆ จากทั้งคู่ให้กับแฟนๆ ที่ติดตามชีวิตรักของทั้งสองให้ดีใจกันซะที และถ้าจะให้ทั้งคู่รักกันแน่นแฟ้นกว่านี้ก็น่าจะมีเจ้าตัวน้อยไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจกันสักเส้นสองเส้นน่าจะดีแน่ ก็ดู ''เฮียหลิว'' ไว้เป็นตัวอย่างแล้วกัน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X