มินฮีจิน (Min Hee Jin) ซีอีโอ ADOR แถลงข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของเธอกับ HYBE
2024-04-25 18:21:11
Advertisement
คลิก!!!

มินฮีจิน (Min Hee Jin) ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าเธอจัดการแบบเบ็ดเสร็จ พร้อมบอกว่าเธอได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 เมษายน HYBE ได้ทำการตรวจสอบการจัดการของ ADOR หลังจากมีรายงานว่า ADOR มีความพยายามจะแยกค่ายเป็นอิสระ หลังจากนั้น ADOR ได้ออกมาชี้แจง พร้อมพูดถึงการที่คอนเซ็ปต์ของ NewJeans ถูกลอกเลียนแบบ

เช้าวันที่ 25 เมษายน HYBE ได้เปิดเผยรายงานของการตรวจสอบ ADOR ที่กำลังดำเนินการ ประกาศว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการต่อ มินฮีจิน ซีอีโอของ ADOR และบุคคลที่เกี่ยวข้องที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการละเมิดความเชื่อมั่นในการดำเนินกิจการ
 

วันเดียวกันนี้ มินฮีจิน ได้จัดแถลงการณ์ด่วนที่ศูนย์ประชุมเกาหลี 

ระหว่างการแถลงข่าว มินฮีจิน บอกว่า

“มุมมองที่ฉันเห็นและมุมมองที่ HYBE เห็นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง”


มินฮีจินพูดต่อ

“ฉันรู้สึกว่าทุกคนอยากให้ฉันตาย ถ้าอยู่ๆฉันตาย ทุกคนจะมีความสุขไหม? นี่คือสิ่งที่ฉันคิดจริงๆ ฉันไม่ได้อ่านข่าวและคอมเม้นท์ทั้งหมด เพราะถ้าฉันทำ ฉันคงมีชีวิตอยู่ไม่ได้ ฉันสงสัยว่าจะมีใครรับความเครียดขนาดนี้ในช่วงเวลาสั้นๆแบบนี้ได้ไหม”

 

เธอพูดต่อ

“ฉันก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง และยังไม่มีการยืนยันเลยว่าฉันทำผิด ฉันคิดว่าฉันเป็นผู้บริสุทธิ์” 

 

เธอพูดต่อ

“มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะบอกว่าฉันแย่งสิทธิ์การจัดการไปเพราะเรื่องเงิน ฉันมีสัญญาแบ่งหุ้นอยู่แล้ว และฉันได้รับเงินเยอะมาก ซึ่งฉันจะไม่เปิดเผยว่าเท่าไหร่ แต่หลายจุดที่ HYBE เปิดเผยตอนนี้มีแต่เป็นประโยชน์กับทางฝั่งนั้น รายละเอียดแต่ละข้อนั้นเป็นเท็จหมดจากมุมมองของฉัน”

เธอพูดต่อ

“ฉันไม่เคยพูดว่า ‘BTS ขโมยของของฉันไป’ แต่ HYBE กลัวว่านี่จะกลายเป็นการทำลายชื่อเสียง พวกเขาเลยบอกว่า ‘เธอพูดบางอย่างที่มีนัยยะว่า BTS ขโมยของของฉันไป’”

ระหว่างงานแถลงข่าว มินฮีจินอธิบายว่าสมาชิกวง NewJeans ถูกคัดเลือกผ่านการออดิชั่นของ HYBE ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ HYBE และเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างโดย มินฮีจิน ภายใต้การดูแลของ HYBE อย่างไรก็ตาม HYBE ขัดขวางแผนการโปรโมทนั้นโดยเดบิวต์วง LE SSERAFIM ก่อน

 

มินฮีจินบอกว่าเธอไม่มีแผนจะยึดสิทธิ์การจัดการ

“ฉันเป็นซีอีโอที่รับเงินเดือน ฉันไม่รู้ว่าทำไมซีอีโอที่เป็นแค่ลูกจ้างต้องทำงานหนักและกลายเป็นเป้าด้วย”

 

สำหรับเรื่องที่ HYBE ร้องเรียนว่ามีการละเมิดข้อตกลงความเชื่อมั่น เธอบอกว่า

“จริงๆมันเป็นการละเมิดข้อตกลงความเชื่อมั่นไม่ได้”

 

มินฮีจินพูดต่อ

“ฉันไม่ได้ทรยศ HYBE แต่ HYBE ทรยศฉัน ฉันรู้สึกเหมือนพวกเขาพยายามจัดฉากให้ฉันผิดเพื่อจะได้กดฉันเอาไว้”
 

จากนั้นบอกว่า

“ไม่มีใครสามารถทำผลงานได้ขนาดนี้ในประวัติศาสตร์ 30 ปีของวงการบันเทิงอย่างที่ NewJeans ได้ทำภายใน 2 ปี ฉันคิดว่าการทรยศก็คือการพยายามกดซีอีโอของค่ายในเครือที่ทำผลงานได้ดีและช่วยเหลือผู้ถือหุ้น”

 

มินฮีจินพูดต่อ

“ฉันทำผิดอะไร? ฉันว่าสิ่งที่ฉันทำผิดก็มีแค่ทำงานดีนี่แหละ” 

 

มินฮีจินเปิดเผยว่า

“สมาชิก NewJeans โทรมาหาฉันเมื่อคืนและร้องไห้อยู่ 20 นาที พวกเขาบอกว่ารู้สึกเสียใจกับฉันและร้องไห้เยอะมาก” 

 

เธอพูดต่อ

“แม่ของสมาชิกบอกว่า ‘ความเห็นของสาธารณะชนเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ และนี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนที่ผู้นำจะถูกประหาร’ เธอบอกให้ฉันออกมาพูดทุกอย่าง”

 

มินฮีจินร้องไห้และบอกว่า

“ฉันไม่จำเป็นต้องดูแล NewJeans แล้ว ฉันไม่มีความต้องการนั้นแล้ว ฉันทำอะไรกับ NewJeans? มันไม่ใช่แบบนั้น NewJeans เหมือนลูกของฉันจริงๆ และฉันรู้สึกแบบนั้น” 

 

เธอพูดต่อ

“มันน่าเศร้ามากที่ให้ฉันทิ้งลูกไว้ที่ HYBE และออกไป”



มินฮีจินกล่าวว่า

“ถ้าฉันต้องการเงิน ฉันคงไม่ยื่นคำร้องเรียนภายในหรอก ฉันคงได้อย่างน้อย 1 แสนล้านวอน (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) แค่นั่งอยู่เฉยๆ แต่ฉันไม่สามารถทนมองสิ่งที่ฉันไม่ชอบได้ ฉันเลยต้องออกมาพูดเรื่องนี้ และนั่นทำให้ฉันต้องทรมาณอยู่ในตอนนี้”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X