มินฮีจิน CBO ของ HYBE เผยว่าเพลงเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ค่ายจะเปิดตัวนั้น ถูกเตรียมเอาไว้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!
2021-12-04 14:21:33
Advertisement
คลิก!!!

มินฮีจิน (Min Hee Jin) CBO (Chief Brand Officer) ของ HYBE ได้เผยรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ค่ายเตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม มินฮีจิน ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้บริหารสาวได้เพิ่งเปิดตัวค่ายย่อยใหม่ของบริษัท HYBE ในชื่อ ADOR พร้อมกับกล่าวว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของบริษัทที่ได้รับความคาดหวังอย่างสูงก็จะสังกัดอยู่ในค่ายใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

ขณะที่กล่าวถึงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ มินฮีจิน ได้แชร์ว่า “ฉันกำลังเตรียมตัวที่จะเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้ด้วยความมั่นใจอย่างสูงค่ะ ฉันมีเพลงเปิดตัวของวงนี้ที่อยู่ในใจมาตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้วด้วยค่ะ”

เธอเสริมว่า “ฉันคาดหวังว่าวงจะนำความสดใหม่นี้ก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง ซึ่งฉันอยากจะนำเสนอวงนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายในปีหน้านี้ค่ะ”

ก่อนหน้าที่จะเข้ามาทำหน้าที่ CBO ของ HYBE ในปี 2019 มินฮีจิน เคยเป็นหัวหน้าฝ่าย creative director และกรรมการบริหารของบริษัท SM Entertainment มาก่อน ซึ่งเป็นบริษัทที่เธอร่วมงานมานานถึง 17 ปี

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X