คาแร็คเตอร์ที่ “อธิบาย” ได้อย่างชัดเจนถึงเกิร์ลกรุ๊ปของแต่ละค่าย
2022-10-21 14:28:28
Advertisement
Pyramid Game

เราสามารถแยกเกิร์ลกรุ๊ปของแต่ละค่าย เช่น YG, SM, HYBE และ Cube ด้วยคาแร็คเตอร์บางอย่างดังต่อไปนี้

 

แต่ละค่าย K-pop มีวิธีที่แตกต่างกันในการสร้างภาพลักษณ์ให้กับศิลปินของพวกเขา ดังนั้นศิลปินกลุ่มจากค่ายเดียวกันจะมีคาแร็คเตอร์บางอย่างที่ทำให้ง่ายต่อการรู้ว่าพวกเขามาจากค่ายไหน ดังตัวอย่าง “คาแร็คเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์” ดังต่อไปนี้

 

HYBE Labels

ในปี 2022 HYBE Labels ได้เดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงถึง 2 วง  วงแรกคือวง LE SSERAFIM ประกอบด้วยสมาชิก 6 คนและสร้างความประทับใจตั้งแต่เปิดตัว ถึงจะมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับอดีตของการัม แต่ LE SSERAFIM ก็เป็นที่ยอมรับทั้งเรื่องความสามารถและความสวยของพวกเธอ

 

เดือนสิงหาคม 2022 HYPE ได้เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 5 คนที่เต็มไปด้วยความสามารถและสมาชิกที่น่ารัก

 

แม้ว่าจะมีแนวคิดที่แตกต่างกัน แต่เกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 2 กลุ่มภายใต้สังกัด HYBE ก็ยังคงไว้ผมดำและเลือกใช้สไตล์การแต่งหน้าอย่างธรรมชาติ และพวกเธอก็ยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องสไตล์แฟชั่นแนวผู้หญิงและแนวฮิปฮอป

 

JYP Entertainment

ปัจจุบัน JYP มีเกิร์ลกรุ๊ป 3 วงซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ได้แก่ TWICE, ITZY และ NMIXX ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปทุกรุ่นของ JYP มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก แต่ก็มีลักษณะเฉพาะคือการแต่งตัวที่ไม่เหมาะเท่าที่ควร เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่แฟน ๆ ทั้ง 3 วงเรียกร้องให้สมาชิกในวงแต่งตัวให้ดีกว่านี้ แม้กระทั่งตอนนี้พวกเขาก็ยังสวมชุดที่มีสีสันและค่อนข้างแปลกซึ่งอาจจะขัดกับลุคที่สวยงามของพวกเธอ

 

YG Entertainment

YG ไม่ค่อยมีเกิร์ลกรุ๊ปมากนัก แต่ทั้ง 2NE1 และ BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานทั้ง 2 แนว เกิร์ลกรุ๊ปของ YG ทั้งสองทำตามคอนเซปต์ที่ดุเดือดและร้อนแรง ความคล้ายคลึงกันอีกอย่างคือผมหน้าม้าลายของลิซ่าและพัคบอม แฟน ๆ ถึงกับสงสัยว่าเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ของ YG ที่กำลังจะเดบิวท์จะมีสมาชิกที่มีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้หรือไม่

 

Cube Entertainment

ฮยอนอาเป็นที่รู้จักในเรื่องของสไตล์และคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งไม่ใช่ไอดอลหญิงทุกคนจะสามารถทำตามได้ เธอไม่ลังเลที่จะอวดสีสันและสไตล์ของเธอเอง แม้มันจะขัดแย้งกันก็ตาม

 

เช่นเดียวกับรุ่นน้องในค่ายอย่าง (G)I-DLE ที่เป็นชื่นชอบคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร ซึ่งจุดนี้ทำให้เราสามารถแยกได้ว่าพวกเธอไม่เหมือนเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 วงอื่น (G)I-DLE แนะนำคอนเซ็ปต์และสไตล์ใหม่ ๆ ทุกการคัมแบ็ค ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้น ยิ่งไปกว่านั้น หัวหน้าวงอย่างโซยอนซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างมากในเรื่องเสียงโทนแร๊พของเธอที่คล้ายกับฮยอนอา

ที่มา yan

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X