รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) เล่าถึงข้อความที่เขาได้รับจาก คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ซึ่งทำให้เขาร้องไห้
2024-03-08 17:24:09
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ซึ่งมียูแจซอก (Yu Jae Seok) และ โจเซโฮ (Cho Sae-ho) รับหน้าที่พิธีกร


รยูซึงรยองเล่าว่าเขารู้สึกล้มเหลวมากที่หนังไม่ประสบความสำเร็จเลยตลอด 4 ปี จนกระทั่งมาถึงเรื่อง 'Extreme Job' ที่เขาแสดงกับ อีฮานี (Lee Hanee), จินซอนคยู (Jin Seon Kyu), อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) และ กงมยอง (Gong Myung)


เขาบอกว่าตอนนั้นเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ 'Extreme Job' จัดงานทักทายผู้ชมหลายสัปดาห์ติดกัน เพราะเรื่องก่อนหน้าพวกเขาโปรโมทกันแค่สัปดาห์เดียวก็เลิกแล้ว
 

อีฮานีซึ่งเคยมาออกรายการ 'You Quiz on the Block' ไปก่อนหน้านี้ ก็เคยบอกว่าเรื่อง 'Extreme Job' มีความหมายต่อนักแสดงนำทั้ง 5 คน และ หนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำลายสถิติยอดขายตั๋วอยู่ที่ 16.26 ล้านใบ

 

 

รยูซึงรยองเล่าว่า

“ระหว่างช่วงทักทายผู้ชมช่วงท้ายๆ พวกเราร้องไห้กัน ผมสะอื้นก่อนจากนั้นก็น้ำตาแตกก แล้วทุกคนก็ร้องไห้ ดงฮวีหันหน้าหนีและเช็ดน้ำตา ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ไม่สามารถเก็บอารมณ์เอาไว้ได้”

 

รยูซึงรยองยังได้เล่าเรื่องของ คิมฮเยซู ซึ่งไม่ได้ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

“คิมฮเยซูส่งข้อความมาหาผมในช่วงเสร็จการโปรโมท 'Extreme Job' เราเคยแสดงเรื่อง 'My 11th Mother' ด้วยกันเมื่อปี 2007 แต่ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ แต่เธอส่งข้อความมาว่า

‘ฉันเข้าใจถึงความท้าทายที่คุณเจอในช่วงที่ยากลำบาก ความพยายามของคุณที่ผ่านมันมาได้เป็นสิ่งที่น่าจดจำ’” 

 

เขาเล่าต่อ

“หลังจากได้รับข้อความจากเธอ ผมร้องไห้ไม่หยุด น้ำตามันไหลเองโดยควบคุมไม่ได้”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X