ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) บอกว่าเขาเสียดายการใช้ชีวิตในช่วงอายุ 20 ของตัวเอง
2019-05-15 20:48:29
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เล่าเรื่องราวที่ตัวเองคิดเสียดายการใช้ชีวิตในช่วงวัย 20 ของตนเอง

ยูแจซอก และ โจเซโฮ (Jo Se Ho) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม กับนักศึกษามหาวิทยาลัย Seoul National University (SNU) มหาวิทยาลัยระดับท็อปของประเทศ

ยูแจซอกบอกว่า มีนักเรียนหลายคนเลยที่อยากเข้าเรียนที่ SNU พร้อมถามนักศึกษา จองยองจิน ถึงความยากในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งนี้ เธอตอบว่า “ฉันเพิ่งค้นพบบางสิ่งเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ฉันคิดได้ว่าการทำข้อสอบถูกไม่ได้ช่วยให้คุณมีความสุข”

เธออธิบายว่าเคยไปเรียนที่นอร์เวย์เป็นเวลา 6 เดือน และได้สัมผัสว่าคนที่นั่นทุกคนมีความสุขมาก ไม่เครียดกับเรื่องเล็กน้อย “[ที่นอร์เวย์] ฉันได้ทำหลายอย่างเลยค่ะ ฉันเริ่มมองออกไปถึงอนาคตข้างหน้า แต่พอกลับมา [เกาหลี] เหมือนฉันได้กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง และอนาคตที่ฉันคิดได้ก็ไกลสุดแค่ 1 ปีข้างหน้า หรือ 2 ปีข้างหน้าเองค่ะ”

ยูแจซอกได้เล่าถึงชีวิตเขาในวัย 20 เช่นกัน โจเซโฮเสริมว่า ยูแจซอกไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนักในวัย 20 ของเขาเช่นกัน

ยูแจซอกยอมรับพร้อมบอกว่า “ผมเหมือนคนบ้าเลย ถ้าผมพูดกับตัวเองตอนอายุ 20 ได้ ผมจะพูดว่า ‘แจซอก! อย่านอนทั้งวัน ลุกขึ้นมา’” เขาเล่าต่อ “ตอนนั้นผมนอนทั้งวันเลยล่ะ”

“เหตุผลที่ผมอยากบอกแบบนี้กับตัวเองตอนอายุ 20 ก็เพราะว่าแต่ละวันผมรู้สึกเสียดายเวลาที่ใช้ไป เพราะเวลาที่รู้สึกเสียไปนั้นเอง ผมเลยอยากบอกตัวเองให้ลุกขึ้นมาและทำอะไรซักอย่าง”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X