ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) กล่าวขอบคุณภรรยาของเขาในรายการ You Quiz on the Block
2019-05-22 13:42:19
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูแจซอก เปิดเผยเรื่องราวความรักหวานๆกับภรรยาของเขาเอง

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และ โจเซโฮ (Jo Se Ho) ได้ไปเยี่ยมชมย่าน Gyedong ในกรุงโซล ในระหว่างนั้นพวกเขาได้ลองนั่งฟังคำทำนายจากไพ่ทาโรต์

ผู้ทำนายไพ่ทาโรต์ได้แนะนำให้ โจเซโฮ ให้ระมัดระวังคำพูดคำจาหวานๆจากคนอื่นที่เข้ามาหา เพราะนั่นอาจเป็นกับดักที่ไม่ดี ในระหว่างนั้นทุกคนหัวเราะกับคำทำนายนี้

ส่วนทางด้านยูแจซอก มีคำทำนายว่า เขาเริ่มที่จะเหนื่อยกับงานเล็กน้อย และเตือนเขาว่าอย่าขี้เกียจ นอกจากนี้ยังเสริมว่า อย่างเพิ่งเริ่มทำธุรกิจ และควรทำงานที่ตนเองทำอยู่ให้ได้อย่างน้อย 20 ปี ทั้งนี้ ยูแจซอกกล่าวว่า จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ได้ขอให้เขาร่วมเปิดร้านขนมปังออร์แกนิคด้วยกัน

ผู้ทำนายกล่าวเพิ่มเติมว่า ยูแจซอกต้องทำงานหนักเพื่อครอบครัวและจะพบกับความสุข และ 20% ของความสำเร็จของคุณนั้น เกิดขึ้นจาก นาคยองอึน (Na Kyung Eun) ภรรยาของคุณนั่นเอง ยูแจซอกกล่าวเสริมว่า “ถ้าไม่มีภรรยาคอยช่วยเหลือ ผมคงไม่ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X