ทำความรู้จักกับไอดอลหญิงที่มีกล้ามเนื้อ
2023-12-16 08:16:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเราใกล้จะถึงช่วงสิ้นปีแล้ว "จะเข้ายิมบ่อยขึ้น" น่าจะติดอันดับปณิธานปี 2024 ของคุณใช่ไหม? หากคุณเป็นเหมือนพวกเราหลายๆ คน บางทีอาจมีการผัดวันประกันพรุ่งในการออกกำลังกายมากกว่าการได้ไปออกกำลังกายจริงใช่ไหมล่ะ แต่เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจของเรา เรามารับแรงบันดาลใจจากไอดอลหญิงที่มีเป้าหมายด้านฟิตเนสกันดีกว่า รูปร่างที่กระชับของพวกเธอเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของพวกเธอและเป็นเครื่องเตือนใจว่าพวกเธอไม่ได้พลาดวันออกกำลังกายเลยอย่างแน่นอน มาใช้ความมุ่งมั่นของพวกเธอเหล่านั้นเป็นตัวเร่งในการเริ่มต้นเส้นทางการออกกำลังกายของเรากันเถอะ

 

TWICE – Jihyo

TWICE เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องรูปร่างที่ฟิตและแฟนๆ ก็คลั่งไคล้พวกเธอ อย่างไรก็ตาม สมาชิกคนหนึ่งที่โดดเด่นในด้านนี้คือจีฮโย เธอกลายเป็นกระแสไวรัลหลังจากการเดบิวท์เดี่ยวของเธอ และเธอก็ได้โชว์ทักษะของเธอที่ยิมในช่อง YouTube ของคิมจงกุกอีกด้วย

 

Kim Sejeong

เธออาจดูเป็นป๊อปสตาร์ที่แสนหวาน แต่ไอดอลและนักแสดงคนนี้กลับสร้างกล้ามเนื้อที่จริงจังขึ้นมา ลูกหนูที่กระชับของเธอซึ่งผ่านการปีนเขามานานหลายปี ยังทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยการปรากฏตัวของไวรัลเหล่านี้

 

ALICE – Sohee

โซฮีแห่ง ALICE ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยรูปร่างที่มีกล้ามเนื้อมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปจากช่วงก่อนๆ ของเธอ รูปร่างที่เล็กลงในระหว่างการเดบิวต์ของวง บางครั้งเธอก็แชร์วิดีโอบล็อกการออกกำลังกายกับแฟนๆ บนช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอ

 

LE SSERAFIM – Kazuha

สมาชิกแต่ละคนของ LE SSERAFIM มีชื่อเสียงในด้านร่างกายที่มีกล้ามเนื้อ และยังได้รับฉายาว่า "ABS SSERAFIM" อย่างไรก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคาซึฮะ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จากการคัมแบ็คแต่ละครั้งที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 

MAMAMOO – Solar

ราชินีตัวแสบคนนี้ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นอยู่เสมอทุกครั้งที่เธออวดกล้ามเนื้อ และเธอก็แชร์เคล็ดลับในการรักษาสมรรถภาพทางร่างกายบนช่อง YouTube ของเธอเป็นประจำ เคล็ดลับของเธออาจเป็นกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณในปี 2024 นี้

 

Dreamcatcher – Handong

ฮันดงเป็นที่รู้จักจากเสียงร้องที่ไพเราะและท่าเต้นที่สง่างามของเธอ ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ของเธอ อัดแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อที่กระชับซึ่งดูไม่แตกต่างจากนักกีฬามืออาชีพ


 

ITZY – Lia

จากสมาชิก ITZY ทั้งหมด แฟนๆ สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของลีอา ในหมู่สมาชิก ITZY ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม รยูจินยืนยันว่าการมุ่งเน้นไปที่การเข้าฟิตเนสไม่ได้เกี่ยวกับความสวยงามเท่านั้น แต่เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการแสดงด้วย

 

Fromis_9 – Saerom

ในระหว่างคอนเสิร์ต LOVE FROM ของ Fromis_9 แฟนๆ ต่างประหลาดใจเมื่อเสื้อครอปของแซรมเผยให้เห็นหน้าท้องของเธอที่โดดเด่น ก่อนหน้านี้เธอได้ปรากฏตัวในช่องของคิมจงกุกร่วมกับสมาชิกอีกสองคน ซึ่งเขาเสนอเคล็ดลับในการออกกำลังกาย และดูเหมือนว่าจะได้ผลอย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X