6 นักแสดงที่เริ่มต้นเป็นที่รู้จักจากรายการ Produce 101
2019-07-24 11:56:32
Advertisement
Pyramid Game

 

นอกจากจะปั้นศิลปินไอดอลหลายคนแล้ว ผู้เข้าแข่งขันอีกหลายคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจากรายการ Produce 101 ยังมีผลงานการแสดงในวงการบันเทิงเกาหลีอีกด้วย และนี่คือ 6 นักแสดงที่เริ่มต้นชื่อเสียงของพวกเขาในฐานะสมาชิกของ Wanna One และ I.O.I. ที่นอกจากจะเป็นไอดอลแล้ว พวกเขายังเป็นนักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง

1. องซองอู (Ong Seongwu)

องซองอู กำลังมีผลงานเรื่อง At Eighteen ทางช่อง JTBC ซึ่งถือเป็นการเดบิวต์ผลงานด้านการแสดงเรื่องแรกของเขา 

องซองอูรับบทเป็นเด็กหนุ่มชเวจุนอู ผู้โดดเดี่ยวแต่มีจิตใจเข้มแข็ง และแน่นอนว่าซีรีส์มีความกุ๊กกิ๊กใสใสแบบวัยรุ่นคู่กับนักแสดงสาว คิมฮยังกี (Kim Hyang Gi)

2. จองแชยอน (Jung Chaeyeon)

หลังจากได้รับคำชมจากฝีมือการแสดงในเรื่อง Drinking Solo ทางช่อง tvN เมื่อปี 2016 จองแชยอน ก็มีผลงานการแสดงต่อเนื่องจนมาถึงเรื่อง My First First Love ทาง Netflix ที่มีกำหนดจะออกอากาศซีซั่น 2 ปลายเดือนนี้

3. พัคจีฮุน (Park Jihoon)

พัคจีฮุนเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวไปเมื่อเดือน มีนาคม และกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency ของช่อง JTBC ซึ่งน่าจะออกอากาศช่วงเดือนกันยายนนี้ แฟนคลับหลายคนต่างตั้งตารอที่จะเห็นพัคจีฮุนในบทบาทของนักแสดงหลังจากเคยตกหลุมรักเขามาแล้วตอนเป็นสมาชิกวง Wanna One

4. คิมเซจอง (Kim Sejeong)

คิมเซจองเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง School 2017 ทางช่อง KBS และเธอได้รับคำชมมากมายจากผู้ชม และเซจองกำลังจะมีผลงานใหม่เรื่อง I Wanna Hear Your Song ทางช่อง KBS เช่นกัน รอติดตามกันได้เลย

5. อีแดฮวี (Lee Daehwi)

อีแดฮวีเป็นทั้งสมาชิกวง AB6IX และหันมาลองงานละครในเว็ปดราม่าเรื่อง Yeonnamdong Global House ซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคม และน่าจะปล่อยออกมาให้ชมกันช่วงเดือนตุลาคม 

6. คังมินา (Kang Mina)

คังมินา สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Gugudan มีผลงานการแสดงมาหลายเรื่อง และเรื่องล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับไอยู และ ยอจินกูใน   ซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ทางช่อง tvN มินาเป็นอีกคนที่น่าจับตามองในฝีมือการแสดง เพราะเห็นได้ชัดว่าเธอพัฒนาฝีมือขึ้นมากเลยล่ะ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X