พัคแฮจิน (Park Hae Jin) กลับมาอยู่กับแม่อีกครั้งในรอบ 17 ปี
2023-08-17 09:25:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้ร่วมรายการ 'My Little Old Boy' ทางช่อง SBS

พัคแฮจินเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงของเขาทั้งในเรื่อง 'Famous Princesses', 'My Love from the Star' และ 'Cheese in the Trap' แต่เขาไม่ค่อยออกรายการวาไรตี้เท่าไหร่ ทำให้หลายคนไม่ค่อยรู้เรื่องราวส่วนตัวของเขา

อย่างไรก็ตามในรายการ 'My Little Old Boy' เราได้เห็นชีวิตด้านอื่นนอกจากด้านการแสดงของพัคแฮจิน และเขาได้เล่าเรื่องครอบครัวของเขา

 

ระหว่างรายการ พัคแฮจินเล่าว่าตอนนี้เขาอาศัยอยู่กับแม่และครอบครัวของพี่สาว 

“ตอนที่ผมยังเด็ก พ่อแม่ของผมแยกทางการ ผมอยู่กับพ่อและพี่สาวจนกระทั่งเรียนมัธยมต้นปีสุดท้าย หลังจากนั้นพี่สาวและผมแยกกัน พวกเราคนหนึ่งไปอยู่กับญาติฝั่งแม่ อีกคนไปอยู่กับญาติฝั่งพ่อ” 

 

 

เขาเล่าต่อ

“ผมกลับมาอยู่กับแม่หลังจากผ่านไป 16-17 ปี และเราอยู่ด้วยกันตั้งแต่นั้น พี่สาวของผมและครอบครัวของเธอมาอยู่กับเราด้วย ผมเลี้ยงหลานอายุ 13 ปีมาตั้งแต่เกิด เหมือนผมเลี้ยงหลานของผมไปพร้อมกับพี่สาวเลยครับ” 

 

เมื่อถามว่ายากหรือไม่กับการต้องอยู่กับครอบครัว พัคแฮจินบอกว่าเขาโอเคกับเรื่องนี้

“มีเรื่องที่ไม่สะดวกสบายอยู่บ้างครับ แต่คือเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แล้วบ้านของเราก็มี 2 ชั้น ปกติผมจะอยู่ชั้น 2 ในขณะที่สมาชิกในครอบครัวคนอื่นอยู่ชั้น 1 มีบันไดเชื่อมอยู่ระหว่าง 2 ชั้น และชั้นของผมมีทางเข้าของตัวเองครับ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X