อูโดฮวาน พิจารณารับบทนำประกบคู่ อียูมี ในละครแนวรอมคอมเรื่องใหม่โดยนักเขียนบท “It’s Okay To Not Be Okay”!
2023-04-15 21:01:21
Advertisement
คลิก!!!

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) และ อียูมี (Lee Yoo Mi) อาจร่วมงานกันในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่!

 

เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า อูโดฮวาน จะรับบทนำในละครใหม่เรื่อง “Mr. Plankton” และในการตอบสนองต่อรายงาน KeyEast Entertainment ต้นสังกัดของ อูโดฮวาน กล่าวว่า “อูโดฮวาน ได้รับข้อเสนอในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับละครเรื่อง “Mr. Plankton” ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่เขากำลังพิจารณาอยู่ในตอนนี้ครับ”

 

สำหรับ “Mr. Plankton” จะเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ไม่สามารถเข้ากับใครได้เหมือนสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแพลงก์ตอน ละครเรื่องนี้จะติดตามการเดินทางของชายที่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเป็นคนพเนจรเพราะไม่มีใครเคยบอกให้เขาอยู่กับที่

 

อูโดฮวาน ได้รับการเสนอบท แฮโจ ผู้ชายที่มีหัวใจว่างเปล่าเพราะเขาไม่มีอะไรเลย แฮโจ ฝันถึงอนาคตที่มีสีสันซึ่งห่างไกลจากชีวิตที่เหมือนแพลงก์ตอนอันมืดมนของเขา ซึ่งเขารู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เหมาะกับที่ใดและไม่มีใครที่เขาสนใจ

 

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า อียูมี อาจจะมารับบทนักแสดงนำหญิง โดยรับบทเป็น โจแจมี หญิงสาวที่จะมอบความรักให้กับ แฮโจ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดและต้องการเป็นครอบครัวของเขา อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของ อียูมี ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานดังกล่าว

 

สำหรับ “Mr. Plankton” เขียนบทโดย โชยง (Cho Yong) จาก “It’s Okay to Not Be Okay” และ “Jugglers” และกำกับโดยผู้กำกับฮงจงชาน (Hong Jong Chan) จาก “Link: Eat, Love, Kill” “Juvenile Justice” และ “Life”

 

อนึ่ง ปัจจุบัน อูโดฮวาน กำลังแสดงในละครเรื่อง “Joseon Attorney” ทางช่อง MBC


ที่มา  (1)(2)(3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X