10 เหตุผลที่คุณควรดู My Secret Romance กับเพื่อนรักของคุณ
2017-04-22 17:54:16
Advertisement
คลิก!!!

เขียนโดย : Shelly M

My Secret Romance ซีรีย์เรื่องใหม่ที่จะสร้างสีสันให้ชีวิตของคุณเปิดตัวตอนสั้นที่อัดแน่นไปด้วยฉากร้อนแรงและเพิ่มความระอุด้วยซิกแพคสุดเซ็กซี่ หากคุณมีเพื่อนไม่ว่าจะเป็นแฟนซีรีย์เกาหลีหรือเน้นไปทางฝั่งตะวันตก My Secret Romance สามารถตอบโจทย์ได้เช่นกัน ด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมอเมริกาที่แฝงอยู่ตั้งแต่ต้นเรื่อง

ผู้เขียนค้นพบเหตุผล 10 ข้อที่ คุณควรดูซีรีย์เรื่องนี้กับเพื่อนรักของคุณ

1. การเต้นคือที่สุดแห่งการปลดปล่อย ชวนเพื่อนของคุณมาเต้นไปด้วยกันกับ อียุนมี: Lee Yoo Mi (รับบทโดย ซงจีอึน: Song Ji Eun วง Secret) ให้สนุกสุดเหวี่ยงจนฟลอร์ลุกเป็นไฟไปเลย

2. ถ้าคุณชอบซีรีย์แนวคอมเมดี้ต้องไม่พลาด My Secret Romance ด้วยประการทั้งปวง เพราะคุณจะได้พบความตลกมุ้งมิ้งระหว่าง ชาจินอุค (Cha Ji Wook) รับบทโดย ซองฮุน (Sung Hoon) และเลขาของเขาที่ตลกและมีกลิ่นอายโบรแมนซ์แบบทะลุเพดาน หากใครเป็นแฟนซีรีย์อย่าง Goblin และ Strong Woman Do Bong Soon คุณน่าจะชอบเรื่องนี้ด้วย

ปล่อยฉัน ในตอนที่ฉันยังพูดดีๆกับนายอยู่

3. บทของแม่ผู้เข้มงวดจะไม่พบเจอในซีรีย์เรื่องนี้ มีแต่แม่ที่พร้อมจะแหกกฎทุกกฎของการเป็นแม่นางเอก ความฮาของเธอจะทำให้คุณหัวเราะจนกรามค้าง นี่ซิ! ตัวแม่ของจริง

ฉันจะแต่งงานครั้งที่ 3 เมื่อฉันอายุ 60 ปี

4. My Secret Romance ทุบสถิติฉากเลิฟซีนที่เร็วที่สุดของซีรีย์เกาหลี เรื่องอื่นกว่าพระเอกนางเอกจะจูบกันก็ปาไปตอนที่ 10 แล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ต้องให้แฟนๆลุ้นนานเพราะพระนางของเราเรียบร้อยกันตั้งแต่จบตอน 1 เลยจ้า

5. ความน่ารักของพระรองอย่างจองฮยอนแท (Jung Hyun Tae) รับบทโดย คิมแจยอง (Kim Jae Young) ที่ทำให้สาวๆตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย เชื่อว่าหากยุนมีไม่เลือกเขา เหล่าสาวๆสาวกซีรีย์คงพร้อมจะดามใจแจยอง ยอมพลีชีพขอแค่ได้ออกเดทกับเขาก็พอ

6.ความตื่นเต้นจะทวีคูณมากแค่ไหนเมื่อเพื่อนร่วมงานของยุนมีหมายปองจินอุคเหมือนกัน

ซักวันหนึ่งฉันอยากจับเขาแก้ผ้า

7. บริษัทแดบก (Daebok) ของจินอุคเป็นบริษัทที่ขายกางเกงในผู้ชาย แค่ผลิตภัณฑ์อยู่บนหุ่นยังแซ่บขนาดนี้ แล้วถ้าอยู่บนตัวนายแบบล่ะ ....อุ๊บ!

8.สิ่งที่สร้างเสียงหัวเราะอีกเรื่องหนึ่งของซีรีย์เรื่องนี้คือการที่อดีตเพลย์บอยอย่างจินอุคต้องคอยข่มใจรักษาภาพลักษณ์ประธานบริษัทให้อยู่กับร่องกับรอย ไม่กลับไปเสเพลอีก จนบางครั้งทำตัวไม่ถูก ทำเรื่องหน้าอายกว่าเดิมโดยการวิ่งหนีไปเสียดื้อๆ

“ถ้าฉันเข้าใกล้เธอ ฉันอาจจะต้องเข้ารับการบำบัดอีกครั้ง”

“ไปทางนี้ไม่ได้ครับ” , “เราต้องใช้บันไดหนีไฟ”

9. คนดูจะต้องชื่นชอบความโบรแมนซ์ระหว่างจินอุคกับเลขาของเขา พระเอกถึงขั้นบอกพ่อตัวเองว่าเขามีภรรยาแล้ว (กล้องแพลนไปที่เลขา)

“ภรรยาของผมอยู่นี่ไง”

10. ถ้าคุณชวนเพื่อนของคุณดูซีรีย์เรื่องนี้ เพื่อนคุณจะอดใจไม่ไหวแน่ เมื่อเห็นภาพถ่ายแบบของจินอุคขณะใส่อันเดอร์แวร์ที่ได้เห็นก็ต้องกรี๊ดดังไปสามบ้านแปดบ้านด้วยความบ้าคลั่ง

จาก 10 ข้อนี้ เหตุผลข้อไหนกันที่จะเปลี่ยนเพื่อนของคุณให้กลายเป็นแฟนตัวยงของซีรีย์ My Secret Romance ลองแนะนำให้เพื่อนคุณเลือกดูซิ

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X