อูโดฮวานได้รับการเสนอบทนำในผลงานเรื่องต่อไปหลังจากจบ “The King: Eternal Monarch”
2020-06-10 19:46:21
Advertisement
Pyramid Game

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยโปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน, แหล่งข่าวในวงการได้ให้ข้อมูลกับ Ilgan Sports ว่า “อูโดฮวาน อาจจะรับบท โอกยูแท พระเอกในซีรีส์เรื่อง Hero ของช่อง OCN”

KeyEast Entertainment ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทาง Newsen ว่า “ซีรีส์เรื่อง Hero เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่เสนอบทมาให้กับ [อูโดฮวาน]”

“Hero” เล่าเรื่องราวของผู้คนธรรมดาที่ลุกขึ้นต่อสู้กับพลังงานชั่วร้ายที่พยายามทำให้สังคมป่วยเพื่อแสวงหาผลประโยชน์

อูโดฮวานได้รับการเสนอบท โอกยูแท อดีตอัยการที่ตอนนี้ตกงาน เขาเคยเป็นนักกีฬามวยสมัครเล่นตอนมัธบม แต่หลังจากพี่ชายของเขาฆ่าตัวตายปริศนา เขาก็เลิกล้มความตั้งใจที่จะเอาดีด้านกีฬา เขาทุ่มเทกับการเรียน และจบในอันดับท็อปของสถาบันวิจัยและฝึกอบรมตุลาการ เขาเข้าทำงานในตำแหน่งอัยการ อย่างไรก็ตามระหว่างที่ทำงาน เขาได้รับผิดชอบคดีทำร้ายร่างกายของตระกูลแชโบล เขาไม่สามารถควบคุมความโกรธได้ และปาหนังสือกฎหมายใส่ศีรษะของทายาทเศรษฐี ทำให้เขาถูกกดดันให้ออกจากงาน และโดยระงับใบประกอบวิชาชีพทนายความเป็นเวลา 10 ปี ถือเป็นจุดจบของอาชีพด้านกฎหมายของเขา ตอนนี้เขาทำงานพาร์ทไทม์ในร้านซ่อมรถของเพื่อนและแทบไม่มีรายได้เลย

Daydream Entertainment จะรับหน้าที่ดูแลการผลิตเรื่อง Hero และ พัคฮีคังจะมาเขียนบทเรื่องนี้ 

อูโดฮวานเพิ่งจะปิดกล้องซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ที่กำลังจะออกอากาศตอนจบในสัปดาห์หน้าแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X