10 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก อูโดฮวาน กันมากขึ้น
2020-05-17 08:51:22
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch นอกจากจะมีทีเด็ดคือ อีมินโฮ (Lee Min Ho) แล้ว สาวๆหลายคนยังแอบปันใจให้กับ อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) นักแสดงหนุ่มที่มารับบทองครักษ์โจยอง และ โจอึนซอบในโลกคู่ขนาน เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเรื่องนี้ ในโอกาสนี้เราเลยขอนำ 10 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับอูโดฮวาน เพื่อที่คุณจะได้ทำความรู้จักเขากันให้มากขึ้น

1. เขาคือหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามามัดใจคุณ

อูโดฮวาน เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ปี 1992 และเดบิวต์เป็นนักแสดงตอนอายุได้ 19 ปี เมื่อปี 2011 

2. บ้านเกิดของเขาอยู่ที่อันยาง เกาหลีใต้

3. อูโดฮวานอยู่ภายใต้ต้นสังกัด KeyEast Entertainment

ซึ่งก่อตั้งโดย นักแสดงเกาหลีแบยองจุน ที่เรารู้จักกันดีจากผลงานเรื่อง Endless Love: Winter Sonata เขาเป็นเพื่อนร่วมค่ายของ มุนกายอง นักแสดงสาวจากเรื่อง Mirror of the Witch, Don't Dare to Dream, จูจีฮุน พระเอกจากเรื่อง Princess Hours, Kingdom และ คิมดงอุค จากเรื่อง Coffee Prince, The Concubine พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

4. โดฮวานเรียนจบเอกภาพยนตร์จากมหาวิทยาลับ Dankook University

มหาวิทยาลัยเอกชนที่มีวิทยาเขตอยู่ที่ Yongin และ Cheonan เกาหลีใต้

5. เขาอยู่ในวงการมา 9 ปีแล้ว 

โดฮวานเริ่มเดบิวต์การแสดงเมื่อปี 2011 ในบทสมทบในเรื่อง Shut Up: Flower Boy Band and Come, Come, Absolutely Come จากนั้น 6 ปีก็ได้รับบทหลักในเรื่อง Save Me และ Mad Dog, Tempted, My Country ก่อนจะมาแสดงในเรื่อง King: Eternal Monarch

6. เขาเคยร่วมงานกับ พัคซอจุน ในภาพยนตร์เรื่อง Divine Fury

เมื่อปี 2019 โดฮวานรับบทเป็น จีชิน หนุ่มปริศนาที่สามารถหาจุดอ่อนของคู่ต่อสู้เพื่อเอาชนะพวกเขาได้ โดฮวานเคยพูดถึงการได้ร่วมงานกับพัคซอจุนเอาไว้ว่า “พัคซอจุนเป็นคนที่สุขุมมากครับ ผมเคยโทรหาเขาเพราะว่ากังวลตอนหนักจะเข้าฉาย แต่ว่าเขาไม่กลัวเลย เขามีออร่าความแข็งแกร่ง เขาดูแลผมเป็นอย่างดีเลย”

7. เขาเคยได้รับการเสนอชื่อให้ชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53

เมื่อปี 2017 จากภาพยนตร์เรื่อง Master เมื่อปี 2016 ถึงแม้เขาจะพลาดไปในงานนั้น แต่ในปีเดียวกันเขาก็ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 31 จากการแสดงซีรีส์เรื่อง Mad Dog

8. ติดตามเขาได้ทางอินสตาแกรม

หลังจากซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch บน Netflix เขาก็มักจะเล่นอินสตาแกรมโดยโพสภาพนิ่งจากซีรีส์ เพื่อให้ผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้านคนของเขาได้อัพเดทผลงานของตัวเอง ไปติดตามเขากันได้เลย!

9. โดฮวานเคยพูดถึงสไตล์การออกเดทของเขาเอาไว้ว่า

“เวลาออกเดทผมจะเป็นคนมีมารยากมากๆเลยครับ ไม่ว่าจะไปเจอกับใคร ผมจะคิดว่าพวกเธอคือลูกสาวที่ล้ำค่าของผู้ชายคนหนึ่ง” เขาบอกสเป็คผู้หญิงของตัวเองเอาไว้ว่า “ผมชอบผู้หญิงที่คุยกันง่าย คนที่ทำให้ผมหัวเราะแค่มอง อายุไม่สำคัญเลยครับ ผมไม่เคยเดทกับผู้หญิงอายุมากกว่า แต่ว่าไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ ผมโอเคถ้าไม่ถูกวิจารณ์จากสังคม และอายุของเธอกับพ่อแม่ของผมห่างกันพอสมควร”

10. โดฮวานบอกว่าอยากเจอตัวเขาเองในอีกแบบเหมือนในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch เช่นกัน 

“ถ้ามีคนมาชวนผมไปโลกคู่ขนาน ผมจะไปกับเขานะครับ แล้วก็พยายามหาตัวผมที่อยู่ในโลกนั้น แต่ว่าก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันว่าตัวเองในโลกคู่ขนานจะมีชีวิตที่ดีกว่าผม หรือว่าแย่กว่าผม ผมคงมีความรู้สึกที่หลากหลายมากเลยล่ะครับ”






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X