จูจงฮยอก (Joo Jong Hyuk) เล่าว่าครอบครัวมีปฏิกิริยาอย่างไรหลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก Extraordinary Attorney Woo
2022-08-19 22:03:15
Advertisement
คลิก!!!

จูจงฮยอก (Joo Jong Hyuk) นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s BAZAAR Korea

เขารับบทเป็น ทนายควอนมินอู คู่แข่งของทนายอูยองอู นางเอกของเรื่องที่ผู้ชมนึกอยากจะหยุมหัวอยู่หลายตอน ถึงแม้ในจอจะเป็นควอนมินอูจอมวางแผน แต่นอกจอเขาคือนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งที่เคยเรียนเทควันโด้มาตั้งแต่เด็ก และทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์มาหลายปี ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง

 

ในบทสัมภาษณ์เขาได้พูดถึงความรู้สึกที่ต้องมารับบทเป็นตัวร้ายในซีรีส์ที่ตัวละครอื่นเป็นคนดีหมดแบบนี้ว่า “ขนาดครอบครัวผมยังด่าผมเลยครับ พ่อผมเข้าไปดูอินสตาแกรมของผมทุกวันแล้วบอกว่า ‘วันนี้คนเลิกติดตามไป 1000 คนนะ เลิกทำตัวชั่วได้แล้ว’ เมื่อไม่นานมานี้ ผมมีฟอลโล่เวอร์ถึง 200,000 ครับ และพ่อของผมก็แคปหน้าจอส่งมาทาง KakaoTalk และบอกว่า ‘ยินดีด้วย! มีฟอลโล่เวอร์ครบ 200,000 คนแล้ว!’ เพราะฉะนั้นถ้าถูกเกลียดก็ไม่เป็นไรครับ ตอนแรกผมสงสัยว่า ‘พวกเขากำลังพูดไม่ดีถึงผมอยู่หรือเปล่า? หรือจะพูดไม่ดีถึงควอนมินอู?’ แต่ตอนนี้ผมถือว่ามันเป็นคำชมสำหรับงานนี้ครับ” 

 

“Extraordinary Attorney Woo” ออกอากาศครบทั้ง 18 ตอนแล้ว ติดตามได้ทาง Netflix 

 

ที่มา ( 1 )

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X